Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Douglas Kirkland lần đầu kể lại đêm duy nhất ông đã trải qua với "biểu tượng sex" Marilyn Monroe.

TIN BÀI KHÁC

Trong một cuốn hồi ký, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Douglas Kirkland kể lại những gì ông đã trải qua với Marylin Monroe chỉ một năm trước khi cô qua đời.

Những bức ảnh xuyên thời gian đã khiến chúng ta nhớ về quá khứ của cô đào nóng bỏng bậc nhất Hollywood. Trong 1 bức ảnh của Kirkland có thể thấy những khoảnh khắc gần gũi giữa nhiếp ảnh gia 27 tuổi cùng người phụ nữ quyến rũ nhất trong lịch sử của Hollywood vào một đêm năm 1961.


Quả bom sex Marilyn Monroe năm 1961

Douglas Kirkland - nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã từng chụp cho những nhân vật đình đám như: Andy Warhol, Coco Chanel, Brigitte Bardot, Judy Garland, Elizabeth Taylor, Sophia Loren và Marilyn Monroe.

Trong một cuộc phỏng vấn với MailOnline, nhiếp ảnh gia, 78 tuổi, nhớ lại cuộc gặp gỡ không thể nào quên với "biểu tượng sex" sau 50 năm: "Bạn có thể tượng tưởng được không? Lúc đó tôi chỉ có 27 tuổi, nhưng tinh thần của tôi như đứa trẻ 16, ở một mình với Marilyn Monroe và chỉ 1 tấm lụa mỏng phủ lên cơ thể nóng bỏng của cô”.

Ông nhớ lại: “Mọi việc bắt đầu khi tôi cùng các đồng nghiệp đến gặp Marilyn. Tôi muốn một cái gì mới lạ và những bức ảnh phải thực sự nóng bỏng, nhưng trong cái thị trấn nhỏ của tôi mọi người sẽ không thoải mái khi phải nhìn thấy những điều đó. Tôi rất bối rối với những ý nghĩ mới lóe lên trong tâm trí, không ngờ cô nàng đã rất hiểu ý. Cô gợi ý: "Tôi biết chúng ta nên làm gì bây giờ. Tôi cần một chiếc giường, một tấm lụa trắng. Tôi sẽ không mặc gì và tất cả sẽ như là 1 tấm lụa".

Ông chia sẻ thêm: "Marilyn thực sự chuyên nghiệp, cô tự tin tạo dáng không hề e ngại. Chúng tôi cũng không phải chỉ dẫn điều gì cả, tất cả các tư thế là do Marilyn Monroe nghĩ ra". Ông tin rằng lý do cô ấy không có khoảng cách với ông là vì: "Tôi là một cậu bé hết sức thơ ngây với đôi mắt mở to, lại rất trẻ so với tuổi do tôi lớn lên ở Canada”.


Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Douglas Kirkland


Ông rất ngạc nhiên bởi sự gần gũi của Marilyn: "Cô ấy thật ấm áp và nhẹ nhàng, cuối giờ chụp ảnh tôi ở lại, nằm dưới thảm trong khi Marilyn ở trên giường, và chúng tôi chỉ chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống. Chẳng điều gì xa lạ với những người đi nhiều như cô ấy, nhưng qua câu chuyện của tôi Marilyn Monroe đã tìm thấy một con đường riêng cho mình”.

Marilyn ra lệnh cho tất cả mọi người rời khỏi phòng: "Tôi muốn ở một mình với cậu bé này, tôi nghĩ theo cách này công việc sẽ hiệu quả hơn".

Ông Kirkland thừa nhận: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, tôi được ở bên cạnh ngôi sao của tất cả các siêu sao. Điều gì đó đã có thể xảy ra nhưng nó đã không như thế. Kết quả của những bức ảnh đã nói lên tất cả, tôi đặt tất cả tình yêu của mình vào đó”.

 Theo MaskOnline