Tại Remix, Đông Nhi rất đầu tư về phần trang phục và dàn dựng để mang lại những tiết mục chất lượng nhất. Cùng điểm lại những bộ trang phục đã làm nên một Đông Nhi hoàn toàn mới.


{keywords}

Liveshow mở màn, Đông Nhi xuất hiện khá ấn tượng với bộ cánh màu vàng ánh kim lộng lẫy. Với thiết kế độc đáo 2 bên hông và phần ngực áo theo ý tưởng vỏ sò khiến cho Đông Nhi trở nên lạ lẫm nhưng không kém phần xinh đẹp. Đi cùng bộ cánh là đôi ủng cùng màu tôn lên vẻ đẹp của cô ca sỹ rất nhiều.

{keywords} 

Đông Nhi ấn tượng hơn với bộ váy màu trắng mang đậm chất truyền thống với những họa tiết dân tộc tuyệt đẹp. Màu trắng được điểm xuyến bằng những họa tiết và đường vẽ đen khiến trang phục hài hòa, cân đối. Chiếc nón đội của cô cũng khiến vẻ đẹp thêm hoàn hảo.

{keywords} 

Hóa thân thành nàng mèo đầy ma mị và quyến rũ, Đông Nhi đã khiến cho sân khấu của Remix nóng hơn bao giờ hết. Cùng với ca khúc Shake the Rhythm, cô gái xinh đẹp và tài năng này đã tỏa sáng trên sân khấu với phong cách vô cùng ấn tượng.

{keywords}

Có thể thấy, chất liệu tua rua khá được ưu ái trong chương trình này. Đông Nhi lựa chọn kiểu dáng trang phục ôm sát cơ thể  khoe đôi chân và đường cong của mình. Trang phục chuyển động đẹp mắt theo từng động tác vũ đạo mang đến hình ảnh rất nữ tính và quyến rũ cho cô ca sỹ xinh đẹp này.

{keywords}

Cô gái Ấn Độ, Đông Nhi đã đem đến cho khán giả một phần trình diễn “ đã mắt đã tai” trong liveshow 5. Màu sắc sặc sỡ nhưng rất hài hòa với thiết kế theo kiểu trang phục Ấn Độ đã giúp cho Đông Nhi thêm phần rạng rỡ.

{keywords}

Với ca khúc Vì ai vì anh, Đông Nhi đã hóa thân thành nữ ma cà rồng. Tuy nhiên với trang phục màu trắng xòe rộng và dài, phần cúp ngực khoe vòng 1 khiến cho Đông Nhi không ma quái một chút nào mà ngược lại rất xinh đẹp và thu hút.

{keywords}

Không dừng lại là cô gái Ấn Độ quyến rũ, Đông Nhi còn khiến khán giả rất thích thú với màn hóa trang thành cô nàng Nhật Bản. 

{keywords}

Với phong cách Rock, Đông Nhi hoàn toàn lột xác với hình ảnh nữ tính trước đó. Một bộ đồ da đầy cá tính và với mái tóc nhuộm tím ấn tượng, cô gái này đem khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

{keywords}

Ca khúc Tóc nâu môi trầm đã mang lại ý tưởng khá lạ lẫm cho cô ca sỹ của Khóc khi trang trí chiếc bra top bên trong với những họa tiết chiếc môi lấp lánh. Gợi cảm những vẫn rất thanh lịch, cô khéo léo chọn chiếc áo khoác làm điểm nhấn của bộ trang phục.

{keywords}

Trở thành cô bé học trò tinh nghịch và ngổ ngáo, Đông Nhi lựa chọn trang phục học sinh đơn giản với áo sơ mi, chân váy caro nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính và đáng yêu.

{keywords}

Cô nàng điên Đông Nhi đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả bằng hình ảnh rất dí dỏm. Chiếc áo được thiết kế khá lạ, hai vạt xẻ và sọc hồng. Bộ trang phục đếm đến hình ảnh dễ thương, trẻ trung cho cô gái trẻ.

{keywords}

Dường như là một người ngoài hành tinh với trang phục khá độc, Đông Nhi lại khá liều lĩnh khi lựa chọn bộ cánh bó sát cơ thể khi thân hình cô không phải là hoàn hảo. Tuy nhiên với thiết kế lạ mắt, những đường họa tiết nổi bật cũng đã giúp cô tỏa sáng trên sân khấu.

{keywords}

Trong đêm Gala, Đông Nhi lựa chọn bộ trang phục khá đơn giản. Với chiếc váy màu trắng xẻ đùi và đai lưng màu đen làm điểm nhấn cho thấy Đông Nhi dường như trưởng thành hơn và khéo léo hơn trong cách ăn mặc.

Thanh Phương