Hà Hồ diện bộ váy quá táo bạo khiến dư luận tranh cãi gay gắt giữa 'đẹp và phản cảm'. Nhưng 'soi' lại, nhiều sao cũng mặc táo bạo không kém bà mẹ một con này.


Giữa một rừng người đẹp đi sự kiện, việc làm sao để mình thật nổi bật là vấn đề 'đau đầu' của các ngôi sao. Chính vì vậy, đã có những bộ váy hàng hiệu hàng chục triệu đồng, phụ kiện tiền tỉ, những chiếc xe chục tỉ được đưa tới sự kiện và cả những bộ cánh 'không thể không nhìn' mà các ngôi sao mặc.

Hà Hồ với bộ trang phục đi làm giám khảo chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 vừa qua, so với các sao trong nước và văn hóa của người Việt thì quả là táo bạo. Thế nhưng, 'soi' lại các trang phục dự sự kiện của các sao thế giới, bộ váy của Hồ Ngọc Hà 'chưa là gì'.

Cùng xem lại các hình ảnh của các ngôi sao với trang phục 'mặc cũng như không'.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà với bộ cánh mặc như không trong chung kết SIêu mẫu Việt Nam 2015
{keywords}

Sự kiện Met Gala được coi là Oscar của làng thời trang diễn ra hồi tháng 5 gây ấn tượng với nhiều bộ cánh lộng lẫy. Một trong số đó là thiết kế Givenchy Haute Couture của Beyonce. Bộ váy sử dụng phần lớn từ vải xuyên thấu khoe vóc dáng người mặc. Những điểm nhạy cảm được che đậy bằng những hạt đính nhiều màu sắc.

{keywords}

Irina Shayk với chiếc váy hở nửa thân tại bữa tiệc hậu Oscar 2015.

{keywords}

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian khoe đường cong đẫy đà và vòng ba siêu khủng với váy hiệu Roberto Cavalli trên thảm đỏ Met Gala 2015.

{keywords}

Ca sĩ người Australia - Iggy Azalea gợi cảm và tạo dáng điệu đà với váy

hiệu Emilio Pucci.

{keywords}

Lady Victoria diện váy táo bạo hiệu Gaurav Gupta khi tới tham dự bữa tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 71.

{keywords}

Trong sự kiện khai trương cửa hàng của mình tại Paris, Zahia Dehar khoe gần hết cơ thể với váy xuyên thấu "có một không hai".

{keywords}

Nữ ca sĩ Katy Perr chọn bộ váy xuyên thấu hiệu Zuhair Murad tại giải thưởng Grammy 2015.

{keywords}

Jessica Stam lựa chọn cho mình chiếc váy của thương hiệu Francesco Scognamiglio tại một sự kiện.

{keywords}

Bộ đồ của Erin Wasson trông không giống một chiếc váy chút nào. Đây như là một thiết kế chưa hoàn chỉnh với phần thân dưới bị cắt nham nhở.

{keywords}

Nữ diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà hoạt động giải trí tài năng Cher diện một bộ váy xuyên thấu được đính sequin kết hợp lông vũ.

{keywords}

Amber Rose mặc một chiếc váy chỉ gồm những chuỗi hạt. Bộ đồ được thiết kế với mục đích khoe thân hơn là thời trang.

{keywords}

Rihanna "diện" 230.000 viên pha lê Swarovski trong thiết kế của Adam Selman trên thảm đỏ lễ trao giải CDFA 2014 – được tài trợ bởi chính Swarovski. 


Anh Thư