Quang Minh, Phan Anh, Anh Tuấn, Long Vũ, Hoa Thanh Tùng... là những MC quen thuộc trên truyền hình, được nhiều người yêu mến nhưng hiếm khi chia sẻ về “một nửa” của mình.

{keywords}
MC - BTV Hoa Thanh Tùng gắn bó với VTV3 qua chương trình Từ ánh mắt đến trái tim, sau đó anh gây dấu ấn với hàng loạt chương trình như Chuyện lạ Việt Nam, SV 2000..
{keywords}

Chính VTV đã se duyên, giúp MC – BTV Hoa Thanh Tùng có được người vợ hiện nay. Quãng thời gian Thanh Tùng làm chương trình SV 2000 tại Đà Nẵng, anh đem lòng yêu một sinh viên ở đây từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó, tình yêu nảy nở, hai người kết hôn và anh đưa vợ ra Hà Nội. Hiện tại, vợ chồng Hoa Thanh Tùng có một cậu con trai rất thông minh và hiếu động.

{keywords}
Hồng Phúc là gương mặt MC VTV quen thuộc ở tất cả các thể loại từ game show như Sóng nước phương Nam, Ở nhà chủ nhật, Robocon, Rung chuông vàng, Khắc nhập khắc xuất, Khám phá chữ Việt... cho đến chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly. Vợ của MC Hồng Phúc chính là nữ diễn viên Quỳnh Phượng.
{keywords}
Sau 6 năm kể từ khi đám cưới, cặp đôi đã có 1 cậu con trai đầu lòng tên là Hồng Long (hay gọi là Ryan).
{keywords}
MC Phan Anh là người rất kín tiếng chuyện riêng tư gia đình. Mặc dù giấu kín bà xã với truyền thông nhưng trong chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?, Phan Anh đã khoe vợ và tổ ấm.
{keywords}
Vợ MC Phan Anh bằng tuổi anh (sinh năm 1981), hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Dù có 3 con nhưng cô vẫn trẻ trung và xinh đẹp.
{keywords}
Trần Quang Minh: Nhắc tới Trần Quang Minh, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ nghĩ ngay tới nam MC đáng mến của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Ngoài chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, anh còn tham gia sản xuất nhiều chương trình khác phát trên sóng VTV3.
{keywords}
Công việc chính của vợ Quang Minh là kinh doanh. Anh tâm sự, luôn cảm thấy hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, sẻ chia và ưu ái từ hậu phương: “Vợ tôi là người chịu đựng, hết lòng vì chồng con. Đôi khi tôi hình dung, nếu đổi vai trò, nghĩ đến những công việc mà vợ phải làm, chính tôi cũng toát mồ hôi”.
{keywords}
MC Tuấn Tú: Thanh Huyền - vợ MC Tuấn Tú cùng tuổi với chồng. Cô công tác trong ngành dầu khí.
{keywords}
Thanh Huyền từng du học tại Anh, tuy nhiên, cô vẫn giữ được sự khéo léo và hiền lành của người phụ nữ Việt. Chính điều này khiến anh trai Tuấn Tú là Phan Anh và mọi người trong gia đình anh hài lòng, quý mến nàng dâu trẻ.
 (Theo GĐXH)