Những sản phẩm âm nhạc của các cặp đôi này chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Hà Anh Tuấn – Phương Linh

Xuất thân là những thí sinh rất được mến mộ ở cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006, Hà Anh Tuấn và Phương Linh còn được khán giả yêu thích bởi những ca khúc song ca tình tứ và đầy cảm xúc. Album hợp tác Ngày hát đôi được phát hành sau khi cuộc thi kết thúc được đón nhận nhiệt tình đã phần nào minh chứng cho tình cảm của người hâm mộ dành cho một cặp đôi đẹp của làng nhạc.

{keywords}

Trước sự thân thiết, gắn bó của Hà Anh Tuấn và Phương Linh, không ít tin đồn tình cảm đã nảy sinh và các khán giả cũng rất mong chờ điều đó. Tuy nhiên, hai người vẫn ra sức phủ nhận những nghi vấn này. Có một khoảng thời gian, Hà Anh Tuấn và Phương Linh không còn xuất hiện cùng nhau thường xuyên trên các sân khấu âm nhạc.

'Qua đêm nay' – Hà Anh Tuấn & Phương Linh

Nhưng thật mừng là ít lâu sau đó, hai ca sĩ sinh năm 1984 lại tái hợp và cho ra mắt những sản phẩm kết hợp mới. Đúng dịp Valentine 2015, Hà Anh Tuấn và Phương Linh tung ra ca khúc Hai giọt nước, mang theo những cảm xúc tình yêu vừa nồng nàn, vừa mạnh mẽ.

Thủy Tiên – Noo Phước Thịnh

Không chỉ là những người bạn thân thiết ngoài đời, Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh còn là một cặp đôi “tâm đầu ý hợp” trong những sản phẩm song ca cộp mác hai người. Những ca khúc do hai chị em hợp tác như Quay về đi, Xin đừng buông tay… luôn nhận được những sự đón nhận nồng nhiệt.

{keywords}

Vốn xuất thân là một người mẫu cho các tạp chí tuổi teen, để có được ngày hôm nay với một lượng fan hâm mộ hùng hậu, Noo Phương Thịnh luôn biết ơn Thủy Tiên vì sự giúp đỡ của cô trong những ngày đầu tiên anh chân ướt chân ráo vào nghề.

Ca khúc 'Xin đừng buông tay' của Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh

Khán giả yêu thích Noo Phước Thịnh – Thủy Tiên có đôi lần hoang mang khi những dự án âm nhạc hợp tác giữa hai người dường như vơi dần. Tuy nhiên, để đập tan những tin đồn xa cách, gần đây nhất cả hai lại cùng nhau xuất hiện trong MV Chuyện tình Maldives của Noo Phước Thịnh và sắp tới sẽ là một dự án phim điện ảnh của Thủy Tiên.

Noo Phước Thịnh – Hồ Ngọc Hà

Noo Phước Thịnh là một trong số ít những chàng ca sĩ may mắn nhất showbiz Việt khi liên tục được kết đôi với những mỹ nữ đình đám như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Đông Nhi…

{keywords}

Ở Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh có nhiều điểm chung như đều là người mẫu lấn sân sang ca hát, từng gặp nhiều khó khăn và phản đối những ngày đầu vào nghề, cùng những nỗ lực, cố gắng hết mình của họ để ngày càng hoàn thiện về giọng hát cũng như phong cách biểu diễn. Có lẽ chính vì vậy mà cả hai có được một sự đồng cảm trong những sản phẩm âm nhạc, từ đó cho ra đời những bản hit nổi tiếng.

'Em đi tìm anh' – Hà Hồ & Noo Phước Thịnh

Những ca khúc gây ấn tượng của Hà Hồ - Noo Phước Thịnh có thể kể tới như Nỗi nhớ đầy vơi, Em đi tìm anh… Dự án hợp tác giữa Hà Hồ và Noo luôn khiến nhiều người kinh ngạc bởi những con số ấn tượng sau khi ra mắt khán giả.

Đan Trường – Cẩm Ly

Hợp tác với nhau từ rất nhiều năm trước nhưng giờ mỗi khi nhắc lại, không ai có thể quên được cặp đôi vàng của làng nhạc Việt thuở nào với những bản hit đình đám như Chim trắng mồ côi, Ảo mộng tình yêu, Duyên kiếp… đã đi vào lòng rất nhiều những người yêu nhạc.

{keywords}

Vì quá ăn ý và nhập tâm trên sân khấu, nhiều người tưởng rằng Cẩm Ly và Đan Trường không chỉ là người tình âm nhạc mà còn có tình cảm thực sự ở ngoài đời. Cẩm Ly từng thổ lộ: “Thậm chí, ngay cả mẹ của tôi cũng từng ngờ vực giữa tôi và Trường có gì đó ngoài đời, vì ánh mắt chúng tôi dành cho nhau trên sân khấu 'tình' quá".

'Duyên Kiếp' – Cẩm Ly & Đan Trường

Hiện tại, cả hai đều đã có cuộc sống riêng bên gia đình nhỏ nhưng không vì khoảng cách địa lý cùng những mối quan tâm riêng mà tình cảm giữa Cẩm Ly và Đan Trường trở nên xa cách. Tháng 5 vừa rồi, anh Bo và chị Tư đã cùng tái ngộ trong liveshow Tự tình quê hương 5 của Cẩm Ly. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng bởi đã rất lâu họ mới có dịp gặp gỡ cặp đôi trên sân khấu chung.

Thu Minh – Thanh Bùi

Những sản phẩm kết đôi của Thu Minh và Thanh Bùi đều chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng. Sự hợp tác giữa một giọng hát nữ 'khủng' của làng nhạc cùng một nam ca sĩ – nhạc sĩ tài năng với gu âm nhạc hiện đại, mới lạ từng làm nên tiếng tăm trên đất Úc đã trở thành một sự bảo đảm cho các dự án âm nhạc của hai người.

{keywords}

Khó có thể phủ nhận được rằng những ca khúc sau khi “qua tay” của Thanh Bùi – Thu Minh đều nhanh chóng trở thành hit mỗi khi phát hành. Có thể kể đến như Where did we go wrong, Cứ thế mà đi, Love … Sự mới mẻ trong âm nhạc của Thanh Bùi cùng chất giọng mạnh mẽ, khỏe khoắn của Thu Minh luôn tạo nên một sức hút khó có thể cưỡng lại.

'Cứ thế mà đi' – Thu Minh & Thanh Bùi

Ngoài đời, Thu Minh và Thanh Bùi cũng là những người bạn thân thiết. Họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình, sự kiện. Gần đây nhất, cặp đôi khiến người hâm mộ vô cùng hứng thú khi cùng ngồi ghế giám khảo Vietnam Idol 2015.

Mai Nguyễn