Dù chênh lệch tuổi tác song Minh Hà - Chí Nhân, Quỳnh Hoa - Mạnh Hưng vẫn diễn tròn vai khi trở thành vợ chồng trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp".


{keywords}

Minh Hà và Chí Nhân là cặp đôi đang gây được chú ý khi vào vai vợ chồng trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Ít ai biết, ngoài đời, Chí Nhân sinh năm 1988, kém người tình màn ảnh một tuổi. Anh đã lập gia đình với diễn viên trẻ Thu Quỳnh và đón quý tử kháu khỉnh, đáng yêu. Trong khi đó, MC Minh Hà vẫn là mỹ nhân độc thân đắt giá của VTV3.

{keywords}

MC Cà phê sáng tiết lộ, ảnh cưới trong phim chính là ảnh "chính hiệu" của vợ chồng Chí Nhân được chỉnh sửa, ghép mặt cô vào. Dù ít tuổi hơn song Chí Nhân là người hỗ trợ cảm xúc cho bạn diễn, còn bản thân anh lại được bà xã tập thử.

{keywords}

Mạnh Hưng và Quỳnh Hoa cũng là một cặp vợ chồng "phi công trẻ - máy bay bà già" của Hôn nhân trong ngõ hẹp khi nam diễn viên sinh năm 1986 kém bạn diễn một tuổi. Theo lời Quỳnh Hoa, để diễn xuất ưng ý, dù là đàn chị song cô vẫn gọi bạn diễn là anh. Từng làm việc nhiều lần nên "hai vợ chồng" phối hợp nhuần nhuyễn trên màn ảnh.

{keywords}

Về phía Mạnh Hưng, nam diễn viên chia sẻ, để có những cảnh quay thành công, anh và bạn diễn luôn đọc kỹ kịch bản, bàn bạc trước về cách diễn đến khi thống nhất mới tập. Khi cảm thấy phân đoạn đã ổn và được đạo diễn đồng ý, "vợ chồng" mới vào quay. Trong hình là Quỳnh Hoa và con gái (ảnh trái), Mạnh Hưng và bạn (ảnh phải).

{keywords}

Vân Anh - Đình Tú: Nhắc tới những cặp tình nhân chị em của màn ảnh Việt thời gian qua, không thể không kể tới Hoa hậu biển Vân Anh và bạn diễn trong phim Máy bay ký sự. Vân Anh chia sẻ, nhân vật trong phim có nhiều điểm tương đồng với bản thân. Vì thế, dù đóng cặp cùng bạn diễn trẻ tuổi song người đẹp không gặp khó khăn.

{keywords}

Người đẹp nhận xét, Đình Tú cũng có nhiều nét tính cách giống nhân vật anh thể hiện. Sự thân thiết trong hậu trường giúp cả hai thể hiện tròn vai.  

{keywords}

Thanh Sơn - Huyền Lizzie: Là một đôi trong phim Lời thì thầm từ quá khứ song ngoài đời Minh Huyền (Huyền Lizzie) hơn Thanh Sơn một tuổi. Dẫu vậy, với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi, hot girl Hà thành vẫn xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nam diễn viên sinh năm 1991.

{keywords}

Trong khi Minh Huyền đã lên xe hoa và chuẩn bị đón thành viên thứ ba trong gia đình, Thanh Sơn lại đang hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp.

{keywords}

Nhã Phương - Kang Tae Oh là đôi tình nhân "chị em" khi nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc hơn bạn diễn tới 4 tuổi.

{keywords}

Tuy nhiên, gương mặt trẻ trung cùng gu thời trang, tạo hình "teen hóa", Nhã Phương vẫn rất xứng đôi với nam diễn viên sinh năm 1994 trên màn ảnh.

{keywords}

Kim Tuyến - Shin Jae Ha cũng là cặp "phi công trẻ - máy bay bà già" của Tuổi thanh xuân khi nữ diễn viên phim Ngủ với hồn ma hơn mỹ nam Hàn Quốc 6 tuổi.

{keywords}

Dù chênh lệch tuổi tác song nhan sắc trẻ trung với những đường nét nhỏ nhắn, xinh xắn trên gương mặt, Kim Tuyến vẫn được nhận xét xứng đôi bạn diễn. 

Theo Zing