Ashton Kutcher, Robert Downey Jr., Lady Gaga, Madonna, Oprah Winfrey... là những ngôi sao giàu nhất trong các lĩnh vực giải trí năm qua.

Sự thật về việc đạo diễn phim bom tấn bị đánh  

Hãy xem họ giàu cỡ nào? 

{keywords}

Cuối cùng thì những gương mặt đình đám nhất làng giải trí năm qua đã lộ diện. Ashton Kutcher tuy không thành công lắm với bộ phim về Steve Jobs nhưng bộ phim truyền hình "Two and a Half Men" anh tham gia cũng đủ để hốt bạc. Theo thống kê của Forbes, Ashton Kutcher kiếm được 24 triệu USD từ tháng 6/2012 đến 6/2013 và là nam diễn viên truyền hình giàu nhất hiện nay.

{keywords}

Forbes ước tính thu nhập của bà hoàng truyền hình Mỹ Oprah Winfrey trong 12 tháng qua là 77 triệu USD.

{keywords}

Vị giám khảo quyền năng Simon Cowell trở thành nhân vật quyền lực nhất của làng truyền hình năm qua với thu nhập 95 triệu USD.

{keywords}

Lady Gaga là ngôi sao dưới 30 tuổi giàu nhất hiện nay với thu nhập 80 triệu USD.

{keywords}

E.L. James vẫn là nhà văn không có đối thủ về khả năng kiếm tiền. Tác giả của "50 sắc thái" có thu nhập lên tới 95 triệu USD.

{keywords} 

 Huyền thoại Hollywood Steven Spielberg ở tuổi 66 vẫn khiến nhiều người kinh ngạc ở khả năng kiếm tiền với 100 triệu USD chỉ trong 12 tháng qua.

{keywords}

Sofia Vergara hiện đang nắm giữ danh hiệu nữ diễn viên phim truyền hình giàu nhất với thu nhập 30 triệu USD. Đây là năm thứ 2 liên tiếp nữ diễn viên 41 tuổi giành danh hiệu này.

{keywords}

Vợ chồng ca sĩ Beyoncè và Jay-Z chính xác là hiện thân của "cặp đôi quyền lực". Theo Forbes, họ là cặp đôi giàu nhất Hollywood hiện nay với thu nhập của cả hai lên tới 95 triệu USD.

{keywords} 

Robert Downey Jr. là diễn viên giàu nhất năm qua với thu nhập 75 triệu USD, phần lớn nhờ vào "Người sắt 3".

{keywords} 

Tuy nhiên Madonna hiện vẫn là ca sĩ vô địch về khả năng kiếm tiền với thu nhập lên tới 125 triệu USD.

 Linh Anh - Theo CNN, Forbes