Đã xa rồi cái thời sao Việt mang quần áo tiền tỷ ra khoe, nhiều sao Việt bắt đầu chuyển sang xu hướng sử dụng phụ kiện để đọ đẳng cấp.

Táo Quân 2013 bị Cục NTBD "sờ gáy"
Vừa vào nghề, Bùi Anh Tuấn đã vô tư hát nhép
Ya Suy: Vì hiếm nên quý
Trút xiêm y, sao có ngay triệu đô
Cuộc chiến “Mỹ nhân kế” và “5 nàng tiên”
Triệu Vy ra mắt phim đầu tay

NTK Đức Hùng từng nêu quan điểm về việc dùng hàng hiệu, theo anh hàng hiệu là một đẳng cấp nhưng nó không quyết định được đẳng cấp của người sử dụng chúng. Thường thì người ta khoe nhau những gì thiên về văn hóa hơn là những thứ "lụa" đắp trên người.

Tuy nhiên, với nhiều ngôi sao, việc sử dụng hàng hiệu với họ như để thể hiện sự sành sỏi và đôi khi là thể hiện đẳng cấp "trên cơ" người khác. Thế nên hiện nay, hình như đang có "sóng ngầm" cuộc đua thể hiện đẳng cấp.

Lý Nhã Kỳ với biệt danh "Nữ hoàng hàng hiệu" thường xuyện khoe những trang phục và phụ kiện đắt tiền. Chiếc đồng hồ hàng hiệu này có giá iao động khoảng hơn 361 triệu đến 515 triệu đồng.

Ca sĩ Thủy Tiên một thời gian cũng gây xôn xao khi khoe chiếc đồng hồ 4 tỷ do người yêu tặng.

Kể từ khi bị phạt vì ăn mặc phản cảm. Ca sĩ Thu Minh dần thay đổi và đầu tư khá nhiều tiền vào hàng hiệu, đặc biệt là cô thay đổi phong cách từ sexy sang sang trọng. Tủ đồ hàng hiệu của Thu Minh ngoài quần áo còn có rất nhiều đồng hồ. Chiếc đồng hồ cô đang mang có giá khoảng từ 630 triệu - hơn 1,3 tỉ VND tùy theo số lượng kim cương gắn trên mặt và dây đồng hồ.
Chiếc đồng hồ hình rắn 3 vòng của giám khảo Thúy Hạnh có giá dao động từ khoảng hơn 165 triệu đến hơn 1 tỷ đồng.
Tăng Thanh Hà cũng "làm nóng" mặt báo với chiếc đồng hồ do bố chồng tặng trị giá gần 1,1 tỷ đồng.
Chiếc đồng hồ của Nathan Lee được tiết lộ có giá lên đến 2 tỷ đồng.
Không chịu kém cạnh các đàn chị, Diễm Hương cũng vừa sắm cho mình chiếc đồng hồ mà theo như đồn đoán, nó có giá gần 5 tỷ đồng.

Người đẹp Thái Hà cũng không kém cạnh với chiếc đồng hồ trị giá gần 900 triệu.

HK (tổng hợp)