Hà Hồ không ít lần dính vào những thị phi tình trường với những nghệ sỹ cũng như doanh nhân.

 {keywords}

Hồ Ngọc Hà từng khiến dư luận xôn xao trước thông tin kết hôn năm 17 tuổi. Cô kết hôn với với đại gia Phạm Quang H, thường được gọi là H Quất, con trai thứ của bà Phương Thị Anh Nga - một đại gia nhà đất mà giới làm ăn ở cả Hà Nội và TP.HCM đều nể trọng. Dù Hà Hồ một mực từ chối quá khứ cưới sớm này nhưng không thể phủ nhận rằng người đàn ông này đã giúp cô đổi đời, lột xác từ một cô người mẫu gầy nhẳng, đen nhẻm có bệ phóng để nổi tiếng như hiện tại.

 {keywords}

Sau khi lột xác, Hà Hồ đã tìm đến Huy Tuấn để thử sức với lĩnh vực ca hát. Nếu không có nhạc sĩ Huy Tuấn ra sức giúp đỡ thì album đầu tay 24h 7 ngày của Hà Hồ không thể có mặt trên thị trường và tạo đà cho một khởi đầu non nớt với chất giọng hát khàn khàn và khá yếu của Hà Hồ.

{keywords} 

Huy Tuấn từng giúp đỡ Hồ Ngọc Hà khi cô chập chững bước trên con đường ca hát, giúp cô có được một album đầu tay hoàn chỉnh. Điều đó không phải ca sĩ nào muốn cũng có thể được đáp ứng. Tuy nhiên, mối quan hệ thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Huy Tuấn và việc gia đình Huy Tuấn bắt đầu lục đục khiến thông tin cho rằng chuyện tình cảm giữa họ đang nảy nở ngày càng lan rộng. Vì thế chỉ ít lâu sau thì mối quan hệ này chấm dứt.

{keywords} 

Huy Tuấn và Huy MC là bạn khá thân của nhau, trong thời gian Huy Tuấn làm đĩa cho Hà Hồ, Huy MC qua chơi giúp đỡ Hà Hồ về mặt kỹ thuật thanh nhạc. Trong suốt thời gian thực hiện album đầu tay 24 giờ 7 ngày, dư luận lại dấy lên tin đồn Hà Hồ chính là người thứ 3 chen ngang vào hạnh phúc gia đình của Huy MC lẫn cả Huy Tuấn.
{keywords}

Dù rằng sau đó đã không còn liên quan đến nhau nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn bị cho rằng là người làm đổ vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của Huy MC và Thu Phương.

{keywords} 

Không phải đại gia thực thụ nhưng Tuấn Hưng cũng là một trong những người đàn ông đi ngang cuộc đời của Hà Hồ. Vốn nổi tiếng là một người có bản tình đào hoa ngấm vào máu, quan hệ giữa Tuấn Hưng và nữ ca sĩ cũng không kéo dài được lâu. Tuy nhiên, năm 2010, cả hai vẫn bỏ qua những lùm xùm trong quá khứ để hòa giọng trong ca khúc Yêu thương mong manh tại đêm diễn đầu của tour Hồ Ngọc Hà - Tìm lại giấc mơ.

 {keywords}

Qua sự giới thiệu của nhạc sĩ Huy Tuấn, Hà Hồ và Đức Trí đã có dịp quen nhau và nảy sinh tình cảm trong quá trình thực hiện album 24 giờ 7 ngày vào năm 2004. Thời điểm đó, Đức Trí vừa trở về từ Mỹ sau chuyến du học tại trường âm nhạc Boston.

{keywords}

Album Và em đã yêu ra mắt thành công rực rỡ, hai ca khúc Đêm nghe tiếng mưa và Và em đã yêu vụt trở thành hit, đưa tên tuổi Hà Hồ đến gần hơn với khán giả và giúp cô xóa bỏ định kiến 'chân dài đi hát'.

{keywords}

Hà Hồ gắn bó với Đức Trí 3 năm trước khi chia tay. Trong một bài phỏng vấn năm 2007, Hồ Ngọc Hà thừa nhận mình có lỗi trong sự đổ vỡ này. Dù giờ mỗi người đã có một hạnh phúc nhưng 2 người vẫn luôn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

{keywords}

Sau hàng loạt mối tình tin đồn, hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bên nhau lại khiến dư luận một phen xôn xao. Dù rất kín kẽ trong chuyện tình cảm riêng tư song Hà Hồ vẫn không tránh được những ánh mắt soi mói của dư luận.

{keywords}

Vào thời điểm đó, không ít người nhìn nhận, chuyện tình kiều nữ và đại gia cũng sẽ chẳng lâu bền. Họ cho rằng nữ ca sĩ xinh đẹp chỉ đến với người tình vì tiền bạc, còn chàng thiếu gia thì chênh lệch nhan sắc quá lớn so với người đẹp.
 {keywords}

Tuy nhiên, sau gần 8 năm ở bên nhau, tin đồn rạn nứt, sống ly thân lại dấy lên khiến không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

{keywords}

Báo chí đang đưa tin Hà Hồ đang quan hệ thân thiết với đại gia sinh năm 1982, tên CĐK.

{keywords}
Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng CĐK có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là K. Nam Phi.

Theo VTC News