– Những gương mặt trẻ như Thịnh Vinh, Sơn Tùng M-TP, B Trần hay Chi Pu… đều nhận được kỳ vọng sẽ tạo nên những bước đột phá mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của họ vào năm 2016.

Sơn Tùng M-TP

{keywords}
Sơn Tùng M-TP

Trước khi đến với vai chính Đình Phong trong phim điện ảnh “Chàng trai năm ấy”, nhiều người hồ nghi về khả năng diễn xuất của Sơn Tùng M-TP cũng như sự thành công của dự án này. Tuy nhiên, giọng ca “Em của ngày hôm qua” đã thể hiện tiềm năng lấn sân điện ảnh của mình bằng phong thái tự nhiên và thái độ cầu toàn, chuyên nghiệp.

{keywords}
Khán giả sắp được gặp lại Sơn Tùng trong một dự án điện ảnh mới.

Thừa thắng xông lên, năm 2016, Sơn Tùng M-TP tiếp tục tái xuất màn ảnh trong một dự án phim tình cảm, lãng mạn của đạo diễn Quang Huy. Nam ca sĩ tràn đầy tự tin và hi vọng rằng anh sẽ có thể tạo nên nhiều cảm hứng mới mẻ cho vai diễn của mình và dần cải thiện về chuyên môn diễn xuất nhằm góp phần vào thành công của bộ phim này.

Chi Pu

Chi Pu là một nữ diễn viên trẻ có tiềm năng trong ngành giải trí. Tuy không tham gia quá nhiều các dự án điện ảnh, nhưng với mỗi bộ phim mà cô gái trẻ này góp mặt, dù vai chính hay vai phụ, khán giả đều nhìn nhận được sự cầu toàn và nghiêm túc trong từng vai diễn, công việc. 

{keywords}
Năm 2015, Chi Pu thành công với bộ phim Yêu.

Năm 2015, Chi Pu tham gia bộ phim “Vẫn có em bên đời”, việc cô thể hiện được nội tâm của một người phụ nữ truân chuyên khi liên tiếp gặp bất hạnh trong hôn nhân đã nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả. Tiếp đó, bộ phim “Yêu” do nàng hot girl số 1 Hà thành thủ vai chính cũng giúp Chi Pu ghi dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh rộng.

{keywords}
Chi Pu

Chính vì sự chăm chỉ và thái độ làm việc nghiêm túc như hiện nay, giới truyền thông luôn ưu ái dành cho Chi Pu nhiều thiện cảm và kỳ vọng rất lớn vào những thành công tiếp theo của cô trong các dự án điện ảnh năm 2016.

Bê Trần

Sau hơn 2 năm gắn bó với bộ phim sitcom đình đám 5S Online, B Trần đã quyết định Nam tiến nhằm có cơ hội khẳng định bản thân với vai trò là một diễn viên chuyên nghiệp. Trong năm 2015 vừa qua, anh đã gặt hái được một số thành tựu khi liên tiếp tham gia hai bộ phim điện ảnh ăn khách là “Yêu” và “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy”.

{keywords}
Bê Trần

Thành công của hai bộ phim đã giúp cho tên tuổi của B Trần được biết đến rộng rãi hơn. Thay vì nhớ đến anh với hình tượng một hot boy điển trai, công chúng đang dần ghi nhận những nỗ lực của chàng trai này trong việc cải thiện diễn xuất của mình. Với xuất phát điểm khá an toàn bằng việc tham gia những bộ phim có nội dung nhẹ nhàng, vui tươi và trung thành với hình tượng lãng tử, B Trần hiện đang được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích và mến mộ.

{keywords}
Năm 2016 hứa hẹn sẽ là một năm đột phá của diễn viên B Trần.

Năm 2016, tuy anh chưa chính thức xác nhận tham gia một dự án điện ảnh nào, nhưng công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ vẫn đang chờ đợi ở chàng trai này một bước đột phá mới, có thể là một hình tượng khác nhằm khẳng định sự đa màu trong diễn xuất để chuyên môn và sự nỗ lực của anh trong năm 2016 này.

Jun Vũ

Tuy sinh sống và hoạt động tại Thái Lan, nhưng Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh) vẫn là một gương mặt rất được quan tâm trong cộng đồng các bạn trẻ bởi sự năng động, tài năng và gương mặt xinh đẹp của nữ diễn viên xinh đẹp này.

{keywords}
Tạo hình ấn tượng của Jun Vũ trong bộ phim Vẽ đường cho yêu chạy.

Năm 2015 đánh dấu sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa Jun Vũ và nam diễn viên B Trần trong bộ phim “12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy”. Trong tạo hình khác biệt với mái tóc xoăn xù mì và trang phục hết sức nữ tính, cô đã thể hiện thành công hình ảnh của một cô gái yếu đuối và có phần thụ động trong chuyện tình cảm. Vai diễn này đã đem đến cho Jun Vũ giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Ngôi sao xanh.
 
{keywords}
Jun Vũ

Trong năm tới đây, Jun Vũ sẽ tiếp tục hoạt động như một diễn viên song song tại hai thị trường Thái Lan và Việt Nam. Cô chia sẻ mong được chọn mặt gửi vàng cho những vai diễn đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc về diễn xuất và khắt khe trong quá trình lột tả tâm lý nhân vật.

Thanh Mỹ

Chạm ngõ điện ảnh ngay từ khi còn rất nhỏ, diễn viên nhí Thanh Mỹ được kỳ vọng sẽ tiếp bước các bậc tiền bối trong làng điện ảnh, trở thành một diễn viên hội tụ đủ các yếu tố về tài năng, ngoại hình và đam mê trong tương lai.
 
{keywords}
Thanh Mỹ được kỳ vọng trở thành một diễn viên thành công trong tương lai.

Năm 2015 vừa qua, Thanh Mỹ vô cùng thành công với vai diễn bé Mận trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” và thu hút được sự chú ý rất lớn từ phía công chúng. Với lối diễn xuất vừa bản năng, vừa kinh nghiệm của cô bé, bé Mận được thể hiện với hình tượng trong trẻo, ngây thơ, tuy có chút rụt rè nhưng lại vô cùng hồn nhiên và vô tư dù cuộc sống gia đình có nhiều sóng gió. 

{keywords}
Thanh Mỹ

Hiện tại, Thanh Mỹ vẫn tiếp tục tham gia điện ảnh song song với việc học tại trường dưới sự quản lý nghiêm ngặt từ cha mẹ. Được biết, gia đình bé Thanh Mỹ đang thương lượng để tham gia dự án điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong vai chính. Trong tương lai, chắc hẳn khán giả sẽ còn được chứng kiến thêm nhiều thành tựu về diễn xuất của cô bé tài năng này.

Thịnh Vinh

Tuy mới được biết đến từ sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” nhưng trước đó, diễn viên nhí Thịnh Vinh đã bén duyên với điện ảnh thông qua nhiều tác phẩm khác như “Ngôi nhà trong hẻm”, “Miền chân sông”, “anh hùng làng Mạ”… 

{keywords}
Thịnh Vinh thành công rực rỡ với bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Với ngoại hình sáng và lối diễn xuất mộc mạc, dung dị, Thịnh Vinh đã lập tức được chú ý và gửi gắm nhiều kỳ vọng, thậm chí nhiều người còn không ngần ngại ví cậu như một “nam thần nhí” bởi gương mặt đậm chất điện ảnh và khí chất toát lên từ phong thái của chàng diễn viên nhí 15 tuổi này.

{keywords}
Thịnh Vinh

Trong tương lai, Thịnh Vinh vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê môn nghệ thuật thứ 7. Với năng lực diễn xuất của cậu, tương lai trở thành một diễn viên triển vọng với nhiều thành tựu không phải là một điều quá xa vời.

Linh Đan