Trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu trên thế giới, không ít người đẹp tuổi Thân đạt được chiến thắng cùng chiếc vương miện cao quý. Những Hoa hậu tuổi Thân có tính hướng ngoại, tính cách mạnh mẽ, nhanh nhẹn và lanh lợi.

{keywords}

Iêda Maria Vargas (sinh ngày 31/12/1944) là Hoa hậu Hoàn vũ 1963. Bên cạnh việc trở thành thí sinh Brazil đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, bà còn được người dân biết đến như một diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, bà đã không theo đuổi con đường nghệ thuật sau khi hoàn thành nhiệm kỳ như những Hoa hậu khác.


{keywords}

Ann Sidney (sinh ngày 27/3/1944) đăng quang Hoa hậu Thế giới 1964 khi vừa tròn 20 tuổi. Bà là phụ nữ người Anh thứ hai có danh hiệu cao quý này. Trong suốt nhiệm kỳ Hoa hậu của mình, Ann Sydney đã có 5chuyến từ thiện bên ngoài vương quốc Anh và gia nhập tổ chức từ thiện phi lợi nhuận USO tại châu Á của danh hài Bob Hope.

{keywords}

Corinna Tsopei (sinh ngày 21/6/1944) là người Hy Lạp đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 1964 diễn ra tại Miami, tiểu bang Florida, Hoa Kỳ. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, bà tiếp tục theo đuổi sự nghiệp điện ảnh. Đồng thời, Corinna Tsopei còn là chủ tịch của Quỹ từ thiện vì trẻ em bị bệnh bạch cầu.

{keywords}

Rina Mor (sinh ngày 16/02/1956) đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 1976. Bà là người phụ nữ Israel đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đăng quang ngôi hậu cao quý này. Ngoài việc được biết đến trên cương vị Hoa hậu, Rina Mor còn là một luật sự, nhà văn và làm việc trong lĩnh vực quan hệ công chúng.

{keywords}

Pilar Medina (sinh năm 1956) là người đẹp Tây Ban Nha đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quốc tế vào năm 1977 tại Tokyo, Nhật Bản. Bà là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Tây Ban Nha năm 1977 và giành quyền tham dự Hoa hậu Quốc tế cùng năm.

{keywords}

Lupita Jones (sinh ngày 06/9/1968) tại Mexico. Bà đã vượt qua 72 thí sinh để đăng quang vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 1991. Năm 1994, Lupita Jones trở thành giám đốc quốc gia và nắm quyền cử thí sinh Mexico đến với các cuộc thi nhan sắc.

{keywords}

Linor Abargil ( 17/02/1980) là một luật sư, nữ diễn viên, người mẫu kiêm Hoa hậu Thế giới 1998 người Israel. Cô từng bị cưỡng bức tại Milan 7 tuần trước khi đăng quang. Kể từ đó, Linor Abargil đã trở thành một thành viên tiêu biểu trong chiến dịch chống lại nạn bạo lực tình dục.


{keywords}

Denise Quiñones (sinh ngày 9/9/1980) là nữ diễn viên, người mẫu đồng thời là Hoa hậu Hoàn vũ năm 2001. Denise Quiñones là người đẹp thứ tư đến từ Puerto Rico đăng quang ngôi vị cao quý này. Bên cạnh đó, người đẹp còn ẵm trọn ba giải phụ gồm các giải Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu trình diễn áo tắm xuất sắc nhất và Hoa hậu phong cách nhất.

{keywords}

Dania Prince (sinh năm 1980) là người đẹp Honduras đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2003. Người đẹp cao 1m85 này sinh ra trong một gia đình thương gia gốc Anh. Hiện tại, cô đã tốt nghiệp cử nhân ngành Kinh doanh quốc tế và kết hôn vào năm 2008.

Bảo Bảo

Trang phục nhìn là thấy ngượng của Hồ Ngọc Hà

Hoa hậu Quốc tế khoe ngực trần gợi cảm đầy thách thức