- Từ những cái tên vô danh, họ vụt trở thành tâm điểm chú ý của dư luận theo những cách khác nhau.

Showbiz Việt năm 2015 bất ngờ chứng kiến sự xuất hiện của một loạt những "người lạ", vụt trở thành tâm điểm chú ý trong dư luận chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, không giống như trường hợp của Lệ Rơi trước đó, họ đều được biết đến sau khi xen ngang theo những cách khác nhau vào các mối quan hệ đình đám trong giới giải trí.

Trong số đó, nổi bật nhất chính là hai cô gái xinh đẹp cùng tên Vi, Thúy Vi và Hạ Vi.

Hotgirl Cà Mau Thúy Vi

Từ một cô gái chẳng được ai biết đến, Thúy Vi bất ngờ xuất hiện dồn dập trên các mặt báo sau khi chính mình tay tung những đoạn tin nhắn đong đưa qua lại với chồng sắp cưới của Midu - đại gia trẻ Phan Thành lên mạng.

Đoạn tin nhắn cho thấy đại gia sở hữu dàn siêu xe khủng nhất nhì Việt Nam đã buông lời hứa hẹn sẽ chu cấp tiền cũng như mua nhà, điện thoại cho Thúy Vi. Thậm chí, đại gia trẻ còn mua cả vé máy bay cho "bồ nhí" lên Sài Gòn để gặp gỡ.

{keywords}
Thúy Vi, cô gái đã khiến cho mối quan hệ lâu năm của Phan Thành và Midu lung lay.

Tuy nhiên, cũng chính từ cuộc gặp gỡ định mệnh này mà mối quan hệ ngắn ngày của cả hai đã nhanh chóng đi đến hồi kết. Theo nguồn tin từ "người quen" Phan Thành thì đại gia này đã hoàn toàn thất vọng trước dung nhan thực của Thúy Vi. Và cũng chính vì mộng đẹp tan vỡ quá nhanh mà cô nữ sinh 17 tuổi đã quyết định lên tiếng sau đó. 

Không chỉ tung lên mạng những đoạn tin nhắn tình cảm, ngay khi sự việc đang nóng thì Thúy Vi còn tự quay một đoạn clip để giải thích về mọi chuyện. Trong đoạn clip này, Thúy Vi khẳng định mình mới chỉ nhận được 30 triệu đồng từ Phan Thành mà thôi.

Với sự xuất hiện của Thúy Vi, mối quan hệ lâu năm giữa Phan Thành và Midu cũng lao đao. Về phần mình, nhân đà đang được truyền thông và dư luận quan tâm, Thúy Vi đã tìm cách để bước chân vào showbiz. Thế nhưng, cô nàng nhanh chóng nhận một gáo nước lạnh từ Khắc Tiệp khi đến nhờ vả sự giúp đỡ của ông trùm chân dài khi bị từ chối.

Cho đến thời điểm scandal ồn ào này nguội đi, Thúy Vi vẫn còn là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn TP Cà Mau.

Cô nàng "vạn người mê" Hạ Vi

Không như Thúy Vi, trước khi làm nóng các mặt báo, Hạ Vi đã là một cái tên được giới trẻ biết đến. Chỉ với những bộ ảnh hút hồn trên mạng, người đẹp này đã được đặt cho biệt danh "vạn người mê". Bên cạnh đó, cô cũng từng bỏ túi một vài danh hiệu nhỏ như Hoa học trò Icon phong cách năm 2010 và Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh Báo Phụ nữ.

Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy Hạ Vi sẽ vẫn chỉ là một cái tên nhàng nhàng dù sở hữu một vẻ đẹp vô cùng thu hút. Chỉ đến khi bất ngờ xuất hiện vô cùng tình cảm bên cạnh Cường 'đô la', "cô nàng có vẻ đẹp yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” mới bắt đầu được dân tình dành cho một sự quan tâm vô cùng đặc biệt. Ngay sau khi những tấm hình tay trong tay của cả hai rò rỉ trên mạng, cái tên Hạ Vi đã nhanh chóng trở thành một từ khóa được nhiều người tìm kiếm.

{keywords}
Hạ Vi bất ngờ được quan tâm sau khi trở thành "người mới" của 'Cường đô la'.

Điều này cũng dễ hiểu bởi suốt một thời gian dài qua, tất cả những gì liên quan đến Hà Hồ và Cường đô la đều có thể trở thành đề tài ăn khách, đặc biệt là chuyện "tình mới". Và nếu như mối quan hệ giữa Hà Hồ với đại gia kim cương vấp phải sự phản đối từ số đông thì câu chuyện tình cảm giữa Cường đô la - Hạ Vi lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Hạ Vi tên thật là Phạm Hạ Vi, sinh ngày 27/09/1993 tại Hải Phòng. Từng là sinh viên của trường Đại học sân khấu điện ảnh TP. HCM, tuy nhiên Hạ Vi lại quyết định lựa chọn con đường du học ở Singapore để tìm kiếm thêm cơ hội cho bản thân.

Kể từ sau khi tên tuổi được phủ sóng rộng khắp một cách tích cực, con đường tiến vào showbiz của Hạ Vi trở nên bằng phẳng hơn bao giờ hết. Cô hiện đang tham gia một bộ phim điện ảnh của Ngô Thanh Vân, lên sóng nhiều hơn trên truyền hình và lời mời đóng phim, quay quảng cáo ngày một nhiều.

Phong Vũ