- Tinh tế trong việc lựa chọn kiểu tóc, Lâm Tâm Như luôn trẻ trung, thanh lịch và ghi điểm tuyệt đối trong mỗi dịp xuất hiện.

Nổi danh với vai diễn Hạ Tử Vi cách đây 17 năm, trải qua thời gian, vẻ đẹp của Lâm Tâm Như dường như không hề thay đổi. Cô được ngợi ca là “nhan sắc không tuổi” nhờ đôi mắt tròn to, nụ cười má lúm ngây thơ cùng phong cách thời trang trẻ trung như một thiếu nữ.

Với đẳng cấp ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, Lâm Tâm Như biết cách vô hiệu hóa tuổi tác bằng thời trang. Nữ diễn viên ngoài 30 tuổi luôn xuất hiện trong các vai diễn, sự kiện hay xuống phố với diện mạo của cô gái vừa tròn 18. Bí quyết của nàng Hạ Tử Vi chính là những mái tóc ăn gian tuổi tác hiệu quả.

Tóc duỗi tự nhiên

Đây là kiểu tóc khá dễ tính khi phù hợp cho hầu hết các khuôn mặt. Tóc duỗi tự nhiên đang là trào lưu hot khi được Song Hye Kyo lăng xê qua bộ phim “Hậu duệ của mặt trời”. Đơn giản, dễ tạo kiểu và tiện chăm sóc là những ưu điểm nổi trội của style tóc ‘cũ mà không cũ’ này. Kiểu tóc mang đến cho Lâm Tâm Như sự trẻ trung, thanh lịch, thích hợp để cô kết hợp mọi street style ấn tượng khi xuống phố.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Mái tóc suôn mềm tự nhiên nhấn mạnh vẻ ngọt ngào của Hoa đán số 1 Hoa ngữ.

Tóc buộc, thắt bím

Tóc đuôi gà hay tết bím chính thương hiệu của những cô nàng mới lớn. Không cách trẻ hóa phong cách nào hoàn hảo hơn mái tóc được cột cao gọn gàng hoặc bện thành từng bím điệu đà. Lâm Tâm Như khá yêu thích style này, cô thường xuyên sử dụng khi xuất hiện trong các sự kiện ngoài trời hay nhập vai các nhân vật nữ sinh

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ai nói cô gái này đã ngoài 30 tuổi?

Tóc ngắn xoăn rối

Lâm Tâm Như trẻ đẹp mơ màng khi cập nhật xu hướng tóc xoăn ngắn từng gây sốt mùa hè năm 2014. Mái tóc Lob gợn sóng nhẹ nhàng trên nền màu nhuộm sáng khiến nàng Tử Vi trở nên hiện đại và hợp thời trang. Riêng với Bob xoăn xù, Lâm Tâm Như như trẻ ra cả chục tuổi.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Xu hướng từng gây sốt mùa hè 2014 cũng góp mặt trong BST Tóc của Lâm Tâm Như.

Tóc dài đen cơ bản

Xu hướng làm đẹp ngày càng hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, nguyên bản. Mái tóc đen mượt mà ôm lấy thắt lưng như mang Lâm Tâm Như trở về ngày cô mới chập chững bước chân vào nghề diễn.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Chưa khi nào, vẻ thục nữ của minh tinh họ Lâm lại được khắc họa hoàn hảo như khi để mái tóc này.

Tóc mái phong cách

Yêu chuộng phong cách thanh lịch, tinh tế nhưng Lâm Tâm Như không quên làm mới mình bằng những xu hướng thời trang mới mẻ đến từ Hàn Quốc. Cô trải nghiệm những kiểu tóc mái thú vị được giới trẻ vô cùng yêu thích như mái dài lệch, mái chéo uốn. Mỗi thử nghiệm đều góp phần ‘làm mới’ và ‘làm trẻ’ cô nàng Hạ Tử Vi đã ngoài 30.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Lâm Tâm Như bắt nhịp thành công các xu hướng đến từ xứ sở kim chi.

Nhung Phạm