MC Trấn Thành được khán giả vô cùng yêu mến bởi lối dẫn dắt đáng yêu, duyên dáng và hài hước. Nhưng anh vẫn khiến nhiều khán giả ghét bởi nhiều lí do.

{keywords}

Trấn Thành bị ghét vì đâu? 

Ồn ào chuyện riêng tư

Trấn Thành đã có rất nhiều lần chia sẻ chuyện yêu đương trên trang cá nhân. Đây cũng là cách anh ghi điểm với khán giả bởi thái độ cởi mở dễ gần. Nhưng việc Trấn Thành "khoe" quá đà đã gây ra những lùm xùm tình ái khiến khán giả không khỏi chán nản.

Đầu tiên là lùm xùm yêu đương của Trấn Thành với hotgirl Mai Hồ. Từ khi bất đầu công bố tình cảm, Trấn Thành và Mai Hồ liên tục đưa những hình ảnh ngọt ngào khiến dư luận thầm ngưỡng mộ.

{keywords}

Mối quan hệ của Trấn Thành và Mai Hồ, bị cộng đồng mạng đồn đoán là "hợp đồng tình ái"?

Dường như trong suốt 2 năm yêu nhau, cả hai liên tục làm hài lòng người hâm mộ bằng những hành động như trong truyện ngôn tình. Nhưng bỗng chốc, báo chí khui ra chuyện Mai Hồ từng “đứt gánh” trong hôn nhân có con riêng thì mọi chuyện lại xoay theo chiều hướng khác.

Dư luận đã không còn ủng hộ tình cảm của cặp đôi và liên tục đưa ra những nghi vấn phải chăng đây chỉ là một “hợp đồng tình ái”. Nhiều cư dân mạng còn sẵn sàng mổ xẻ những hình ảnh họ khoe phần nhiều là diễn. Thực hư, câu chuyện chắc chỉ có người trong cuộc mới hiểu.

Sau đó, câu chuyện tình yêu của Trấn Thành và Mai Hồ lại tiếp tục ồn ào khi họ tuyên bố “đường ai nấy đi”. Mặc cho những đồn đoán về câu chuyện yêu đương thật giả, cặp đôi quyết im lặng và dành cho nhau những tình cảm đẹp hậu chia tay.

Chuyện tình yêu với Mai Hồ tạm kết thúc, Trấn Thành đã bị dư luận ác ý ném đá một phen. Nhưng đỉnh điểm nhất, khiến khán giả không hài lòng nhất chính là việc anh công khai hẹn hò với “cô gái Hàn Quốc” Hari Won.

{keywords}

Có hay không chuyện Trấn Thành và Hari Won đang PR cho phim?

Trong mối quan hệ lằng nhằng rối rắm Trấn Thành – Hari Won – Đinh Tiến Đạt lẽ dĩ nhiên chàng MC này bị ghép vào tội làm “người thứ ba”. Bởi trước đó, khi hay tin cặp đôi Đinh Tiến Đạt – Hari Won chia tay, Trấn Thành liên tục lên tiếng bênh vực cô gái trẻ.

Trên trang cá nhân Trấn Thành chia sẻ, anh coi Hari Won như một người bạn nhưng ngay sau đó hành động ôm hôn thân mật của anh với nữ diễn viên đã khiến cho dư luận nóng mắt. Sau những "cơn bão" ném đá căng thẳng, nhiều người tinh ý cho rằng, đây lại là một chiêu mới của cặp đôi.

Cụ thể đó chính là chiêu PR cho phim mới của hai người. Qua sự phân tích của nhiều cư dân mạng am hiểu về truyền thông, Trấn Thành chính thức nằm trong danh sách những sao nam bị ghét vì lùm xùm tình ái.

Dù là một nghệ sĩ đa tài, ăn nói duyên dáng nhưng những ồn ào tình ái đã khiến hình ảnh Trấn Thành xấu xí đi trong mắt người hâm mộ.

{keywords}

Việc làm xát muối vào nỗi đau của đồng nghiệp đã khiến Trấn Thành bị mất điểm thảm hại trong mắt khán giả.

 

"Xát muối" và nỗi đau của đồng nghiệp và sự cố vô duyên trong nghề

Trấn Thành vốn là một MC có tài và hoạt ngôn nhưng không ít lần anh vẫn làm khán giả thở dài ngao ngán. Những sự cố vô duyên trong nghề khiến Trấn Thành bị mất điểm trong mắt công chúng lẫn những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Trong một chương trình truyền hình phát sóng gần đây, Trấn Thành đã làm diễn viên hài Cát Phượng bị tổn thương. Đặc biệt, đoạn Trấn Thành dồn Cát Phượng vào thế bí bằng câu: "Tôi thừa biết là bà yêu thằng cha Sáu Thái Hòa..." khiến người xem rất khó chịu. Một số khán giả cho rằng ngay sau khi Trấn Thành nhắc đến Thái Hòa, tinh thần của Cát Phượng đã trùng xuống. Dù các tình tiết phía sau không quá bi thương nhưng Cát Phượng lại bất ngờ thể hiện vẻ mặt u sầu, buồn bã.

Hoặc vào năm 2013, Trấn Thành đã làm tốt vai trò MC trong chương trình The Voice Kids. Tuy nhiên, không phải lúc nào Trấn Thành cũng thành công trong vai trò này. Một MC phải có nhiệm vụ bảo vệ, đứng về phía thí sinh thế nhưng anh lại làm ngược lại. Ở vòng liveshow 3, sau khi Vũ Song Vũ kết thúc phần trình diễn với ca khúc Khoảng trời của bé, Trấn Thành đã nhận xét: "Hôm nay nhìn con nhảy rất là buồn cười. Con nhảy giống như một ông già tập dưỡng sinh cố biến mình thành một người năng động, cái cảm giác rất là buồn cười".

Có thể nhảy không phải là thế mạnh của Vũ Song Vũ, nhưng thí sinh này đã cố gắng hết sức trong giọng hát và cả trình diễn để phù hợp với ca khúc. Dù sau đó có "vớt vát" một vài lời khen cho Song Vũ, nhưng nam MC vẫn không tránh khỏi ác cảm của khán giả khi có những nhận xét như vậy về một đứa trẻ ngay trên sóng trực tiếp.

{keywords}

Khẩu chiến với đồng nghiệp cũng khiến Trấn Thành bị khán giả la ó.

Cũng trong năm 2013, nam MC vui tính đảm nhận dẫn dắt cho show Người dẫn chương trình. Tại một cuộc thi khá uy tín, nghiêm túc của HTV, Trấn Thành đã bộc lộ nhược điểm trong cách dẫn có phần thái quá. Nam MC sử dụng khá nhiều ngôn từ xuề xòa không hợp với không khí nghiêm túc của chương trình. Đáng nói là ở phần nhận xét về Đức Bảo và Hoàng Oanh, trong khi giám khảo Quyền Linh nhắc nhở thí sinh nên rút kinh nghiệm nếu thi lần hai thì Trấn Thành lại nhanh nhảu nói: "Nếu nói lần hai là rớt rồi, anh chúc hay quá".

Chính cách dẫn dắt “quá phận” thiếu nghiêm túc này đã khiến MC Trấn Thành bị khán giả la ó. Đỉnh điểm là của vấn đề vô duyên là việc MC Thanh Thảo Hugo lên tiếng nhắc nhở Trấn Thành. Đứng trước những lời cáo buộc của “đàn chị”, thay vì im lặng thì Trấn Thành lại đăng đàn “đá xoáy” Thanh Thảo. Vụ việc này tiếp tục khiến Trấn Thành ngày càng mất đi thiện cảm của công chúng.

Hơn thế, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành luôn tỏ thái độ vô duyên quá đà như việc chế ảnh so sánh có phần “lố” về diễn viên hài Thu Trang cũng khiến người hâm mộ thở dài. Dù biết rằng, đó là trang cá nhân là nơi MC tự do thể hiện bản thân nhưng nhiều người mong Trấn Thành tiết chế hơn. Đó cũng là cách mà nam MC tôn trọng khán giả

Theo Báo Gia đình & xã hội