- Sự giống nhau đến kỳ lạ về cả ngoại hình, sự nghiệp, trình độ học vấn... của những cặp đôi dưới đây không ít lần khiến dư luận ngỡ ngàng.

Phạm Hồng Thúy Vân - Ngô Phương Lan

Ngắm nhìn nhan sắc của Á khôi Áo dài 2014 và khả năng của Thúy Vân, chắc hẳn sẽ rất nhiều người liên tưởng tới Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan. Cả hai cùng sở hữu nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt thanh thoát, nhẹ nhàng, phúc hậu với những đường nét hài hòa đậm chất Á Đông.

{keywords}

Ngô Phương Lan sinh ra trong một gia đình có truyền thống trong ngành ngoại giao. Cô là một hoa hậu có học thức cao và sử dụng thành thạo ba ngôn ngữ. Ngoài học vấn, Ngô Phương Lan còn nhiều sở trường khác như múa, hát, dã ngoại, thể thao.

Phạm Hồng Thúy Vân cũng được đánh giá là một nhan sắc tài năng với trình độ tiếng Anh đáng nể của cô được thể hiện rõ trong phần thi ứng xử của Hoa khôi Áo dài 2014 và vai trò MC của Asia's Got Talent. Á khôi xinh đẹp cũng là một cô gái đa tài với khả năng ca hát, sáng tác và chơi piano. Ngoài ra, Thúy Vân đang tích cực học tiếng Nhật để đa dạng về thế mạnh ngoại ngữ phụ vụ phát triển công việc MC song ngữ như mục tiêu của mình.

Sơn Tùng M-TP - Isaac (365)  - Võ Viện Thiện

Năm 2011, Sơn Tùng M-TP nổi lên như một hiện tượng với ca khúc Cơn mưa ngang qua cùng một vẻ ngoài khiến nhiều người nhầm lẫn với trưởng nhóm Isaac của 365. Mọi đường nét trên khuôn mặt Sơn Tùng đều hao hao Isaac một cách đáng kinh ngạc, từ đôi mắt sắc, chiếc mũi cao cho tới đôi môi mỏng quyến rũ. Dù gần đây, Sơn Tùng gặp phải không ít scandal nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn được đánh giá cao. Sự thành công của Chàng trai năm ấy – bộ phim do Sơn Tùng thủ vai chính cũng phần nào cho thấy khả năng cũng như cái duyên của anh với điện ảnh.

{keywords}

Cả Isaac và Sơn Tùng M-TP hiện nay đều là những nam ca sĩ tài năng của làng nhạc việt, với mức độ phủ sóng hình ảnh dày đặc và lượng fan hâm mộ không hề nhỏ. Isaac là chàng trưởng nhóm đa zi năng của showbiz Việt với khả năng chơi piano, hát Tiếng Anh thành thạo. Vừa dẫn dắt 365, anh còn là một ca sĩ solo thành công. Ngoài âm nhạc, Isaac cũng gây ấn tượng với vai trò là một MC, tham gia nhiều vai diễn,…

{keywords}

Thời gian gần đây, chàng trai sinh năm 1996 Võ Viễn Thiện nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý vì có ngoại hình giống với Sơn Tùng M-TP đến kỳ lạ. Nhiều người nhận xét rằng, ngoại trừ nước da hơi tối màu hơn thì ở nhiều góc chụp, thật khó để tìm ra điểm khác biệt trên khuôn mặt của Sơn Tùng và bản sao Võ Viễn Thiện. Võ Viễn Thiện tận dụng triệt để mác bản sao Sơn Tùng để bắt chước nam ca sĩ trẻ về phong cách, trang phục. Thậm chí, Võ Viễn Thiện còn đi diễn ở nhiều bar với mức cát sê không nhỏ. 

Khả Ngân - Đặng Thu Thảo

{keywords}

Hot girl Boxing Khả Ngân được đánh giá là giống với Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đến 90%. Mọi đường nét trên gương mặt Khả Ngân đều như một bản sao của Đặng Thu Thảo, từ sống mũi, khuôn cằm cho tới đôi môi chúm chím nhỏ nhắn xinh xắn. Cả hai đều thu hút bởi vẻ dịu dàng, trong sáng pha lẫn chút gì đó mong manh.

{keywords}

Nếu như Đặng Thu Thảo đại diễn cho lứa nhan sắc và trị tuệ của thế hệ trẻ nước nhà, thì Khả Ngân lại là một thiếu nữ xinh đẹp tài năng với nhiều thành tích thể dục thể thao nổi bật. Cô gái sinh năm 1997 được mệnh danh là “hot girl boxing”, bộ môn không hề dễ dàng chút nào đối với phái yếu.

Nguyễn Lê Vi – Vân Hugo

{keywords}

MC Thanh Vân (Vân Hugo) và cô gái trẻ Nguyễn Lê Vi (Vieruan) không ít lần khiến người xem nhầm lẫn bởi sự giống nhau một cách kỳ lạ. Cả hai cùng sở  hữu khuôn mặt thanh tú với chiếc mũi và đôi mắt như cùng một khuôn. Thậm chí ngay chính Vân Hugo còn phải thừa nhận rằng hai chị em giống nhau nhất là khi để mặt mộc và nhìn ở góc mặt nghiêng. Dù hơn kém nhau 11 tuổi nhưng dường như không hề có khoảng cách thế hệ giữa hai cô gái này. 

Tam Triều Dâng – bản sao Angela Phương Trinh

“Tiểu Angela Phương Trinh” là biệt danh mà nhiều người đặt cho Tam Triều Dân bởi sự tương đồng từ những đường nét trên khuôn mặt cho tới con đường sự nghiệp giữa cô và “bà mẹ nhí”.

{keywords}

Về ngoại hình, Tam Triều Dâng và Angela Phương Trinh đều có khuôn mặt trái xoan khả ái. Những bức hình thuở nhỏ của Tam Triều Dâng cũng được đánh giá không khác gì Phương Trinh, điển hình là đôi mắt một mí. Về công việc, giống như “bà mẹ nhí”, Tam Triều Dâng bén duyên với sự nghiệp diễn xuất khá sớm. Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cô đã sở hữu nhiều vai diễn gây ấn tượng với khán giả. 

Bản sao nhí của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải vài bức hình của một cậu bé với kiểu tóc, cách ăn mặc và biểu cảm chụp hình không khác gì ông hoàng nhạc Việt. Phiên bản nhí của Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều lời khen đáng yêu từ phía bạn bè và người hâm hộ của anh. Ngay chính nam ca sĩ còn vô cùng phấn khích đến mức thốt lên rằng “vài năm nữa cu cậu soán ngôi mình mất thôi”.

{keywords}

Nhìn biểu cảm chụp ảnh dễ thương của cu cậu, không ít người phải bật cười. Những bức ảnh của Đàm Vĩnh Hưng và phiên bản nhí được đặt cạnh nhau trùng khớp đến bất ngờ, từ màu sắc trang phục, chiếc kính râm đến cách tạo dáng chụp hình hay thậm chí là kiểu quấn khăn quanh cổ. 

Alex Dương – Bản sao Hồ Ngọc Hà

Đầu năm 2014, chàng trai đến từ An Giang Alex Dương (Bá Thảo) nổi lên với một ngoại hình không khác gì nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Nhiều người còn ngạc nhiên đến độ gọi Alex là “cậu em trai song sinh thất lạc” của Hà Hồ.

{keywords}

Alex Dương giống với nữ hoàng giải trí từ cặp lông mày rậm, xếch, đôi mắt dài, cho tới chiếc mũi và đôi môi quyến rũ. Ngay cả khi cười, vẻ rạng rỡ tươi tắn của hai người cũng hao hao nhau.

{keywords}

Trong một cuộc thi thời trang, Hà Hồ và bản sao đã có dịp gặp mặt. Cả hai tỏ ra khá thích thú vì sự trùng hợp đầy bất ngờ này. Hai chị em đã có dịp trao đổi cũng như chụp những bức hình chung thân thiết. 

Mai Nguyễn