- Hồ Ngọc Hà tình cảm với đại gia kim cương, MC Minh Hà thân thiết diễn viên đã có vợ... là những scandal tình cảm làm rúng động showbiz Việt trong năm qua.


Thu Quỳnh - MC Minh Hà - Chí Nhân

Minh Hà không chỉ được biết tới khi là diễn viên của những bộ phim truyền hình ăn khách mà còn là MC của VTV với các chương trình như: Chúng tôi là chiến sĩ, Cà phê sáng...

Chí Nhân - Minh Hà làm một cặp vợ chồng diễn 'hệt như thật' trong bộ phim truyền hình Hôn nhân trong ngõ hẹp. Họ diễn ăn ý tới độ khán giả còn nghi ngờ về tình cảm trên mức bạn diễn của cả hai. Nhất là sau khi phim đóng máy, cả hai luôn dành những lời có cánh cho nhau. Bản thân Minh Hà cũng chia sẻ cảm xúc trong phim là hoàn toàn có thật.

{keywords}
MC Minh Hà bị chỉ trích nhiều khi xen vào cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ

Những đoạn clip ghi lại cảnh Chí Nhân - Minh Hà tình tứ với nhau trong quán ăn được đăng trên một trang báo đã khiến người xem nghi ngờ mối quan hệ này đã trên mức bạn diễn. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Chí Nhân chưa có vợ và vợ anh - diễn viên Thu Quỳnh đang nghỉ sinh ở nhà chăm con trai gần 6 tháng tuổi.

Sau sự việc, Chí Nhân chỉ lên tiếng rằng chuyện gia đình anh thời điểm này chưa thể chia sẻ được còn Minh Hà thì cảm thấy như cả thế giới đang quay lưng với mình.

Về phía Thu Quỳnh, cô và con trai đã dọn về nhà mẹ đẻ. Cô bắt đầu quay trở lại với công việc, cảm thấy vui và yêu cuộc sống của chính mình. Khi được hỏi về thông tin Chí Nhân -Thu Quỳnh đã làm thủ tục ly hôn, diễn viên của Nhà hát tuổi trẻ chỉ im lặng.

Midu - Thúy Vi - Phan Thành

{keywords}
Thúy Vi là người thứ 3 làm đám cưới được mong chờ nhất năm của Midu và Phan Thành gián đoạn.

Đây có lẽ là scandal to nhất của Midu kể từ khi bước chân vào làng giải trí bởi cô vốn được biết tới là hotgirl không scandal.

Midu và thiếu gia trẻ Phan Thành đính hôn vào cuối năm 2014. Chuyện tình của họ đẹp như mơ và người hâm mộ chỉ còn chờ vào một đám cưới lộng lẫy của cả hai vào năm 2015. Thế nhưng bất ngờ, một cô gái trẻ 17 tuổi tên Thúy Vi đột nhiên xuất hiện xen vào cuộc tình của cả hai.

Trong đoạn tin nhắn được một facebooker lan truyền trên mạng, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm như "nhớ thương"; "đỡ nghiện" với hotgirl 17 tuổi - Thúy Vi. Hơn nữa loạt tin nhắn còn đăng tải Phan Thành chuyển khoản cho Thúy Vi một số tiền lớn và hứa chu cấp cho nữ sinh này hàng tháng.

Midu và Phan Thành không lên tiếng nhưng Thúy Vi lại như được đà. Cô liên tục có những phát ngôn bất nhất lại còn có cả ekip chụp ảnh để làm bước đệm tấn công vào showbiz.

Dù không chia sẻ nhiều nhưng trên trang cá nhân của hotgirl Midu đã có những dòng tâm sự buồn khiến công chúng tin rằng chuyện tình của cô với thiếu gia Phan Thành có một cái kết buồn.

Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương

{keywords}
Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với Chu Đăng Khoa làm bùng lên làn sóng tẩy chay tất cả các nhãn hàng mà cô làm gương mặt đại diện.

Năm 2015, nghi án Hồ Ngọc Hà cặp kè với đại gia kim cương khiến dư luận xôn xao nhất. Bị quy kết là có quan hệ tình cảm với người có vợ, Hồ Ngọc Hà từng phải đối mặt với cuộc kêu gọi tẩy chay hình ảnh các nhãn hàng do cô làm người đại diện. Danh tiếng của Hồ Ngọc Hà bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mặc cho những hoài nghi, ồn ào từ dư luận, Hà Hồ vẫn một mực giữ im lặng. Trong một chương trình talkshow gần đây nhất, khi chia sẻ về những scandal liên quan đến đời tư, bà mẹ một con thẳng thắn nói: “Quan trọng là bản thân tôi hiểu rõ những việc mình làm, ý thức được những điều đó không ảnh hưởng đến bất cứ ai. Nếu người ta đã cố tình muốn bóp méo sự thật, mình có phản ứng hay đáp trả thì chỉ khiến tình hình trở nên xấu đi...

Tại sao cứ phải giằng co, lời qua tiếng lại trên mặt báo làm gì khi bên nào cũng bị tổn thương, bản thân chúng ta cũng đâu có ai hoàn hảo 100%. Cách tốt nhất là cứ phó mặc cho thời gian trả lời những câu hỏi đó. Khi khán giả nhìn thấy thành quả từ sự nỗ lực của người nghệ sỹ, họ sẽ nghiệm lại những điều xảy ra trước đây và thay đổi suy nghĩ cũng chưa muộn".

Bích Ngọc