Vũ Khắc Tiệp là một trong số những người sở hữu khá nhiều phát ngôn sốc, trong đó những tuyên bố về tiền bạc luôn được chú ý.


Nổi tiếng với dàn chân dài đình đám, ông bầu của Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp cũng có kha khá những lần phát ngôn sốc. Những phát ngôn sốc nhất của anh thường mang đậm sắc màu vật chất.

Nếu những ngôi sao của làng giải trí thường rất “kỵ” nhắc tới giá cát-xê, thậm chí họ giấu con số, Vũ Khắc Tiệp lại rất thoải mái chia sẻ về điều này. Để khẳng định sức hút cũng như sự nổi tiếng của “gà cưng” Ngọc Trinh, anh không ít lần chia sẻ về cát-xê “khủng” của cô.

{keywords} 

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, anh thẳng thừng tuyên bố: "Cát-xê dưới 10.000 USD đừng mong Ngọc Trinh xuất hiện". Anh còn cho biết con số cụ thể: “Cát-xê của Ngọc Trinh rất cao, trung bình khoảng 20.000 USD/hợp đồng. Tôi vừa mới ký cho cô ấy một hợp đồng quảng cáo với thù lao 35.000 USD. Những quảng cáo hay tham dự sự kiện giá dưới 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) rất nhiều nhưng chúng tôi không làm, trừ trường hợp đặc biệt mới nhận”.

Trước đó, trong những bài trả lời phỏng vấn của mình Vũ Khắc Tiệp thường xuyên “cài cắm” về giá cát-xê của “gà cưng”.

Hồi tháng 7/2011, Vũ Khắc Tiệp cho biết: “Trinh đi dự tiệc rất cao. Show của ngày 9/7 ở Đà Nẵng có nhiều người mẫu nổi tiếng, tôi đưa ra giá là 3.000 USD, họ không hạ giá của cô ấy nhưng sẵn sàng hạ giá của các người mẫu khác xuống còn một nửa giá ban đầu”.

Anh nhấn mạnh: “Với cái giá ấy, không phải ai cũng đồng ý, chỉ những đối tượng cực kỳ thích Trinh thôi. Tôi không "đánh" cô ấy vào sàn catwalk nên nhiều lời mời thời trang tôi cũng từ chối. Tôi nói, rinh không tham gia diễn, hoặc tôi cố tình đưa ra giá rất cao là 1.500 USD để họ ngán, vì giá của vedette nổi tiếng nhất tại Việt Nam cũng chỉ đến 1.000 USD thôi, còn giá các người mẫu khác chỉ 300-500 USD”.

{keywords}

Vũ Khắc Tiệp không ngại tiết lộ mức cát-xê của Ngọc Trinh.

Vào tháng 6, anh không ngần ngại tiết lộ, để mời được Ngọc Trinh chụp hình, người ta phải chi trả 1 cái giá cao gấp 5 lần so với người khác: “Mức cát-xê chụp hình quảng cáo của Trinh đã lên tới 15.000 USD, còn người khác chỉ 3.000 hay 4.000 USD. Cát-xê tham dự sự kiện tùy theo tính chất xã hội hay kinh doanh có mức giá khác nhau.Tôi không nói mức cụ thể nhưng giá đi event của Trinh dao động 2.000-5.000 USD".

Dường như Vũ Khắc Tiệp rất thích dùng các con số để đo lường. Từ độ hot của Ngọc Trinh, tới sự giàu có của anh, thậm chí là cả sự chân thành, tình yêu thương mà anh dành cho mọi người đều được ông bầu này gắn với một con số cụ thể.

Anh không ngần ngại nói , anh sống rất xa hoa, đồ hiệu cả chục ngàn đô nhưng anh mặc một lần không thích là sẵn sàng vứt bỏ. Phải chăng, với Vũ Khắc Tiệp, mọi thứ đều được đong đếm qua những con số?

Hồi giữa năm 2013, để chứng minh “nhà tôi không tồi tàn” như một bài báo đã đưa tin, Khắc Tiệp khẳng định: “Thật sự cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi sẵn sàng mua một bộ đồ 5-10.000 USD có khi chỉ mặc đúng một lần rồi vứt. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga mà đi Mỹ đâu có rẻ”.

Như sợ chưa đủ sức nặng để chứng minh, Vũ Khắc Tiệp còn nói thêm: “Hai đứa cháu tôi, sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu đồng. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường. Tuy nhiên, sau mỗi cuộc chơi, tôi không bao giờ tiếc”. Trước đó, anh cũng khẳng định: “Số tôi không giữ được tiền, có bao nhiêu tiền tiêu hết. Tôi tin điều đó lắm vì tôi chẳng tiết kiệm được. Nếu tôi có 200 triệu đồng trong tay, tôi sẽ đi nước ngoài tiêu hết. Tôi không để dành được. 5 đứa nhân viên là cháu tôi, tôi mua cho 5 cái iPhone”.

(Theo Trí Thức Trẻ)