"Ban đầu với cảnh hôn tôi nghĩ chắc chỉ làm một đúp thôi, ai ngờ hôn đắm đuối, hôn say mê, hôn đến khi chị Thủy Tiên đi diễn về lại hôn tiếp, tổng cộng là hơn 20 lần".

Lần đầu tiên thực hiện một bộ phim ca nhạc, Noo Phước Thịnh đã chơi ngông khi đầu tư cả tỷ bạc và mời nữ ca sĩ đàn chị Thuỷ Tiên vào vai nữ chính. Trong phim, Noo Phước Thịnh giới thiệu 4 ca khúc mới, trong đó có 1 ca khúc nam ca sĩ song ca với Thủy Tiên.

"Sự gượng gạo của Noo vẫn còn thể hiện trong cái ôm, trong câu xưng hô "em" và "anh". Có lẽ vì trong suy nghĩ của Noo, chị Tiên là người thầy, người hướng dẫn mình nên cảm xúc có phần khó tả. Nếu ngoài đời, Noo yêu một người như thế chắc diễn sẽ khác" - Noo nói.

Phim ca nhạc của Noo Phước Thịnh với phần diễn xuất của Thủy Tiên

Noo bảo khi làm bộ phim ca nhạc, có người khuyên anh không nên để người phụ nữ trong phim bỏ chạy theo người tình, có người lại nói thoải mái cứ để cô gái đi theo tiếng gọi của con tim và cái kết cho bộ phim là điều khiến Noo trăn trở và thấy khó khăn nhất.

"Bộ phim xoay quanh mối tình chị em ngang trái giữa một phụ nữ đã có chồng nhưng không hạnh phúc và một chàng trai trẻ hào hoa vô tình bị tiếng sét ái tình. Vượt qua mọi ranh giới, cuối cùng cặp đôi đã đến bên nhau ở một "thiên đường hạnh phúc" - Noo cho biết.

{keywords}
Một cảnh trong bộ phim ca nhạc.

Những dự án âm nhạc của Noo Phước Thịnh thời gian gần đây đều mời Hà Hồ, Thủy Tiên tham gia. Có vẻ như mẫu phụ nữ hot, sexy và đã có chồng nằm trong tiêu chí lựa chọn khi kết hợp của bạn?, trước câu hỏi của VietNamNet, nam ca sĩ điển trai đã có câu trả lời thẳng thắn.

"Đúng. Noo rất cần hình bóng sexy của những người phụ nữ bên cạnh. Tuy nhiên, cách đây 4 năm, Noo là nam ca sĩ trẻ nhất, mời một lúc 11 nữ ca sĩ đẹp và hot của Sài Gòn hát cùng một liveshow. Noo nhấn mạnh là không phải nhờ hình ảnh những người phụ nữ xinh đẹp để nép vào bóng của họ".

{keywords}
Noo Phước Thịnh.


Noo Phước Thịnh là một trong số ít nam ca sĩ trẻ hiện nay được các thương hiệu chọn làm đại sứ bởi vẻ bề ngoài điển trai và đặc biệt cuộc sống và sự nghiệp không vướng scandal. Đây là một sự thuận lợi cho con đường sự nghiệp của anh, nhất là khi Noo đang hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, bắt đầu với việc đóng phim.

S.Hà