Chia sẻ với VietNamNet, NSND Lê Khanh cho biết, chị chăm 4 người trong gia đình đang bị F0, còn chị là "Lê - không - F". Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ cho hay, trước sau thì cũng đến lượt mình bị nên nhiều người trên trang cá nhân chia sẻ, chúc chị mau xuống "một vạch" chị cũng cảm ơn. NSND Lê Khanh cho biết, dù là F0 hay chăm người F0 thì tinh thần lúc nào cũng phải rất lạc quan.

{keywords}
NSND Lê Khanh nhiễm Covid-19.

NSND Lê Khanh hiện cùng gia đình sống ở làng Phú Thượng, Hà Nội, chị chọn cách sống chậm, yên bình. NSND Lê Khanh từng chia sẻ: "So với thời cuộc, có lẽ tôi cũng đã luôn sống chậm rồi. Còn lại, tôi đủ trải nghiệm để hiểu rằng, sống chậm theo đúng nghĩa không hề dễ, dù nó đang trở thành một xu thế.

Giống như trong mùa dịch vừa rồi, gia đình luôn trách khi thấy tôi kêu mệt sau khi nghĩ ra đủ việc để làm: dậy từ sớm, nấu ăn, dọn dẹp chăm sóc vườn tược rồi say sưa đứng ngắm thành quả đến hết ngày. Câu trả lời đây: Tôi thấy hạnh phúc khi người thân về nhà có một bữa cơm ngon, một căn phòng sạch sẽ, một bình hoa cắm khéo trong phòng khách. Thêm chút lãng mạn vào sự tham-sân-si của mình như vậy, có thể ta không đủ sống chậm nhưng sẽ thấy cuộc đời thi vị hơn".

Ngân An

Góc khuất đằng sau sự nổi tiếng của NSND Lê Khanh

Góc khuất đằng sau sự nổi tiếng của NSND Lê Khanh

"Mọi người cứ tưởng mọi thứ tới với tôi dễ dàng. Chỉ có tôi và người thân mới biết nó thực sự như thế nào", NSND Lê Khanh chia sẻ.