Nữ ca sĩ 25 tuổi nổi tiếng sexy chọn một chiếc cardigan màu trắng dài đến chân nhưng lại không mặc áo lót và không cài vô số cúc.

{keywords}

Luôn xuất hiện với ngoại hình và trang phục nổi loạn, lần này Rihanna tiếp tục gây sốc khi tới dự show thời trang Thu - Đông của Chanel tại Tuần lễ thời trang Paris diễn ra hôm 2/7.

Chọn chiếc cardigan thực ra rất kín đáo nhưng Rihanna lại biết cách gây chú ý bằng cách không mặc nội y và chỉ cài  2 cúc, để lộ vòng 1 cũng như đôi chân dài.

Cũng may cô ca sĩ đến từ Barbados này cũng biết cách làm giảm độ hở hang và khiêu khích của trang phục khi kết hợp với chuỗi vòng cổ ngọc trai nhiều vòng đủ kích cỡ khá tinh tế để che bớt vòng 1.

{keywords}

Tại show diễn này, Rihanna cũng có dịp gặp gỡ và chụp hình với NTK huyền thoại Karl Lagerfeld trước show diễn bộ sưu tập Thu Đông cao cấp của Chanel.

Đây là thời gian Rihanna đang bất bật cho tour diễn thế giới Diamonds World Tour bắt đầu từ tháng 3. Các show diễn tại châu Âu của cô sẽ còn kéo dài tới tháng 7 trước khi Rihanna có 1 tháng rưỡi nghỉ ngơi.

Tháng 9 tới Rihanna sẽ lưu diễn tại châu Á, Australia, châu Phi, Trung Đông trước khi quay trở lại Mỹ để hoàn thành tour diễn vào tháng 11.

{keywords}

Linh Anh - Theo The Sun, Us Weekly