Melissa Mendez – diễn viên nổi tiếng Philippines vừa gây náo loạn trên một chuyến bay với hơi thở nồng nặc mùi rượu.

 

Hôm 20/3, Melissa Mendez, 50 tuổi lên một chuyến bay của hãng Cebu Pacific Air khởi hành từ Manila đến Mindanao. Trên máy bay, nữ diễn viên từ chối trả lại ghế cho một hành khách khác tên là Rey Pamaran đã đặt trước đó.

Rey Pamaran kể lại, khi được yêu cầu trả lại chỗ ngồi, Melissa lập tức nổi giận và cãi cọ, chửi rủa anh. Rey cho biết hơi thở của nữ diễn viên 50 tuổi có mùi rượu.

{keywords}

Diễn viên Melissa Mendez.

“Bà ấy nồng nặc mùi rượu. Tôi nói hãy bình tĩnh, đi súc miệng để nói chuyện tử tế thì bà bất ngờ đấm vào mặt tôi” - Rey Pamaran viết trên trang Facebook. Chị gái của Melissa là Glenda Garcia sau đó cũng bắt đầu đánh tiếp viên hàng không.

Nam diễn viên kiêm cầu thủ bóng bầu dục Andrew Wolff là một người bạn của Rey Pamaran cùng chuyến bay cũng xác nhận sự việc. Andrew kể lại Melissa Mendez trả lại chỗ ngồi sau 30 phút chửi rủa. Nhưng đến lần “bốc hỏa” thứ 2 khi máy bay đã đi được một nửa chặng đường thì Melissa tấn công người bạn của anh.

“Bà ta đấm bạn tôi và tiếp viên hàng không. Cơ trưởng phải tuyên bố quay trở lại Manila vì sự ngang bướng của Melissa” – Andrew chia sẻ trên tài khoản Instagram cùng với một video ghi lại sự việc.

{keywords}

Bà Melissa bị cảnh báo 2 lần trước khi khiến máy bay quay lại nơi khởi hành. Ảnh do nam diễn viên Andrew Wolff chụp lại.

Hãng Cebu Pacific cũng xác nhận chuyến bay 5J 771 Manila-Pagadian phải trở lại "do báo cáo về một hành khách ngang bướng”. Về phía Melissa Mendez, nữ diễn viên kỳ cựu nói rằng bà bị Rey dọa đánh nếu không trả lại chỗ và phủ nhận việc say xỉn trên máy bay.

Melissa Mendez là diễn viên kỳ cựu với hàng chục vai diễn. Bà từng được đề cử tại giải thưởng FAMAS của Viện hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Philippines.

Theo Zing