Theo Sĩ Thanh thì đa phần đàn ông ngại cưa cô vì nghĩ đây là “hoa đã có chủ”, hoặc bởi họ cho rằng cô là một “ca khó”.

Không ngại cảnh nóng   

{keywords}

Sĩ Thanh từng nổi đình đám với phim 18+ "Căn hộ 69".

 

- 'Chiến dịch chống ế' phần 2 vừa lên sóng. Với cá nhân mình, Sĩ Thanh cảm thấy hài lòng về mặt diễn xuất của mình ở phần nào hơn? 

Sau khi phần 1 kết thúc, Sĩ Thanh nhận được khá nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Điều đó khiến Thanh cảm thấy rất vui vì mình vốn là một ca sĩ lấn sân sang đóng phim. Bước sang phần 2, điều mà Thanh cảm thấy hài lòng nhất đó là nhân vật của mình có nhiều đất diễn hơn phần 1. Bởi vậy, nhân vật của Thanh sẽ được khùng khùng và điên điên hơn. Điều này chắc không cần phải nói nhiều vì chắc chắn mọi người sẽ thấy được điều đó khi theo dõi bộ phim.   

- Sau khi dự án sitcom này kết thúc, Sĩ Thanh có tiếp tục tham gia dự án điện ảnh chứ? 

Như Thanh từng chia sẻ bên cạnh âm nhạc thì phim ảnh cũng là một niềm đam mê rất lớn của mình. Do đó, Thanh chắc chắn sẽ tiếp tục góp mặt trong những dự án điện ảnh tiếp. Điều mà Thanh cảm thấy lo lắng nhất là làm sao tiếp tục có thể chọc cười khán giả một cách duyên dáng để mọi người không cảm thấy nhàm chán với lỗi diễn xuất của mình.

- Nếu phim có cảnh nóng thì Sĩ Thanh nghĩ sao? 

Cảnh nóng ở đây nên nhìn nhận góc độ như thế nào, chứ không phải cứ nóng để được hot, được nổi trên cộng đồng mạng. Nếu thật sự có cảnh nóng mà không quá phản cảm, hợp với đường dây logic của kịch bản thì Thanh nghĩ là không vấn đề.

Hy vọng không ế như trong phim 

{keywords}

Sĩ Thanh cũng là VJ được yêu thích trên truyền hình

 

- Vào vai một cô nàng phải tìm đủ mọi cách để “chống ế”, Sĩ Thanh có sợ “phim vận vào người”? 

Sợ lắm chứ vì hiện tại Thanh cũng đang ế giống nhân vật của mình trong phim vậy. Thanh hy vọng mình sẽ không ế và phải “chờ dài cổ” như trong phim mà sẽ sớm tìm được ý trung nhân của mình.

- Nói vậy tức là Sĩ Thanh cũng rất sợ ế? 

Trong cuộc sống có những lúc thật sự Thanh cảm thấy rất cô đơn. Đặc biệt, vào những dịp lễ, khi thấy mọi người bên nhau thật ấm áp thì mình càng cảm thấy chạnh lòng. Tuy nhiên, dần dần rồi Thanh cũng thấy quen. Thanh nghĩ bây giờ nên để mọi thứ thuận theo lẽ tự nhiên. Nếu duyên đến thì mình sẽ nhận chứ không vội vã đi kiếm tìm.

- “Bao giờ lấy chồng?” là câu hỏi của rất nhiều bậc phụ huynh dành cho con gái đến tuổi lập gia đình, gia đình Sĩ Thanh thì sao? 

Từ khi Thanh là người chủ động trong cả cuộc sống và công việc của mình thì mọi quyết định đều nhận được sự đồng thuận của gia đình, đặc biệt là mẹ. Mẹ Thanh lại là người rất tâm lý và rất thoáng trong vấn đề tình cảm nên không bị... ép buộc gì. 

Mẹ Thanh chưa bao giờ hối con gái thành gia lập thất và luôn tin vào chuyện duyên số. Trong khi đó, ngược lại Thanh mới luôn là người hỏi mẹ: “Mẹ ơi khi nào con mới lấy chồng được đây?”. 

Nhiều người ngại 'cưa'

{keywords}

- Quyết định xây dựng cho mình một hình ảnh quyến rũ mạnh mẽ, Sĩ Thanh có ngại hình ảnh này sẽ khiến bản thân gặp khó trong việc “chống ế”? 

Thanh nghĩ nhiều người không dám cưa cẩm mình vì cho rằng mình đã có người yêu. Một số lại nghĩ sẽ khó khăn lắm mới 'cưa' được Thanh. Tuy nhiên, Thanh cũng không cảm thấy sợ vì người ta nói hàng hiếm sẽ khó tìm và càng có giá trị, đáng quý hơn. 

- Thế nào là một gia đình lý tưởng trong suy nghĩ của Sĩ Thanh? 

Là 1 gia đình thật sự hạnh phúc khi luôn dành cho nhau những bữa cơm gia đình có đầy đủ bố mẹ và con cái. Từ nhỏ, những bữa ăn như thế với Thanh chỉ đếm được trên đầu ngón tay thôi nên bây giờ, khi lớn lên điều đó với Thanh càng ý nghĩa và quan trọng hơn.

- Kế hoạch sắp tới của Sĩ Thanh là gì? 

Thanh sẽ hát ca khúc chính trong Chiến dịch chống ế 2 và tung ra MV trong thời gian tới. Thanh cũng may mắn được đạo diễn Nam Cito mời hát ca khúc chủ đề trong bộ phim Gái già lắm chiêu, dự kiến ra mắt vào tháng 2 năm sau. Tất cả đều là thể loại nhạc dance sôi động đúng sở trường của mình. Thanh hy vọng khán giả sẽ thích. 

- Cảm ơn Sĩ Thanh về những chia sẻ!

Phong Vũ