Góp mặt tại The Global Gift Gala - chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện, bên cạnh nữ diễn viên Eva Longoria, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo…còn có nữ doanh nhân trẻ người Việt Coco Trần.

The Global Gift Gala - chương trình vinh danh những cá nhân và tổ chức có đóng góp to lớn cho các hoạt động thiện nguyện được tổ chức tối ngày 4/4/2017 tại nhà hát Hoàng Gia Real, thủ đô Madrid, Tây Ban Nha.

Nhân vật đang chú ý của sự kiện năm nay, người luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện là siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo. Với những cống hiến của mình trong suốt thời gian qua bằng những hoạt động từ thiện vì cộng đồng, anh được vinh danh cho giải thưởng “Bác Ái” vì những đóng góp dành cho các hoạt động nhân đạo trên khắp thế giới, san sẻ với những phận đời kém may mắn. Trong suốt sự nghiệp ngôi sao của mình, anh liên tục được các tổ chức uy tín bình chọn là ngôi sao sân cỏ làm việc thiện nhiều nhất thế giới.

{keywords}

Coco Trần và 2 nhà đồng sáng lập Global Gift Foundation

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, sự kiện lần này còn có sự góp mặt và chung tay của Phó Tổng Giám đốc Empire Group - doanh nhân trẻ Coco Trần. Cô tham dự sự kiện với vai trò sẽ là đơn vị kế nhiệm tổ chức The Global Gift Gala vào năm sau tại Việt Nam.

Xuất phát từ sự thấu hiểu và mối quan hệ tình bạn với Chủ tịch Quỹ Maria Bravo, diễn viên Eva Longoria và cầu thủ Cristiano Ronaldo, Coco Trần đã tham dự đêm vinh danh để chúc mừng và ghi nhận những đóng góp lớn lao mà Cristiano Ronaldo đã thực hiện trong thời gian qua và tích cực ủng hộ The Global Gift bằng các cam kết tài trợ thiện nguyện. Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn đồng thời tổ chức bán đấu giá một căn hộ tại Cocobay, một kỳ nghỉ dưỡng siêu sang tại Naman Retreat để quyên góp trực tiếp cho Quỹ.

{keywords}

Coco Trần và nhà đồng sáng lập Global Gift Foundation - Maria Bravo

{keywords}

Đại diện Empire Group Coco Trần trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài tại sự kiện

Nữ doanh nhân Coco Trần chính thức tham gia đồng hành xây dựng và “tiếp lửa” cho Quỹ Global Gift cùng các doanh nhân, ngôi sao nổi tiếng như Victoria & David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard… Cô còn chia sẻ về quan điểm phát triển doanh nghiệp mà cô luôn hướng đến tại Tập đoàn Empire, đó là một doanh nghiệp không chỉ tập trung phát triển bền vững về lợi nhuận mà còn quan tâm tới hoạt động vì cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội.

{keywords}

Đại diện Empire Group - Coco Trần tại sự kiện Global Gift Foundation

Coco Trần cho biết: “Khi biết đến những hoạt động của Global Gift mà Maria và Eva thực hiện, cũng như theo dõi những hoạt động từ thiện của Ronaldo, tôi đã không do dự mà đồng ý tham dự sự kiện này. Tới châu Âu để cùng chung tay đóng góp vào những hoạt động tuyệt vời như thế này thực sự khiến tôi rất hào hứng và đây là cơ hội cho tôi tìm hiểu tổ chức hoạt động này tại Việt Nam trong thời gian tới”.

{keywords}

Đại diện Empire Group giao lưu cùng khách mời trong sự kiện

Đây là năm thứ hai sự kiện The Global Gift Gala được tổ chức tại thủ đô Madrid. Global Gift Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những gia đình đang cần được giúp đỡ. Sáng lập bởi Maria Bravo năm 2013, đến nay Global Gift Foundation đã hỗ trợ các dự án thiện nguyện của hơn 40 tổ chức khác nhau trên toàn thế giới. Để gặt hái những thành công đó, ngôi sao đầu tiên được nhắc đến tại sự kiện là Eva Longoria, cô tham dự với vai trò Đại diện danh dự, nhà đồng sáng lập Quỹ The Global Gift cùng với Maria Bravo. Eva Longoria tham gia các sự kiện từ những năm đầu thành lập và luôn duy trì hoạt động này cho tới nay.

Một số hạng mục trao tặng tại sự kiện The Global Gift Gala năm nay:

1. Tôn vinh và trao tặng giải “Bác Ái” cho Cristiano Ronaldo về những đóng góp của anh giúp bảo vệ trẻ em, giúp đỡ trẻ em bị ung thư cần phẫu thuật.

2. Tôn vinh và trao tặng giải “Nhân Đạo” cho nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Ángela Navarro vì nỗ lực thay đổi hình ảnh cho những phụ nữ trải qua quá trình hóa trị do căn bệnh ung thư.

3. Tôn vinh và trao tặng giải “Người Hùng” cho Teatro Real cho sáng kiến “Royal Theater Social Classroom” - Âm nhạc không biên giới

4. Giới thiệu Father Ángel: Tổ chức “Sứ giả Hòa Bình” của Father Ángel, lại 1 lần nữa nhận được sự quyên góp của The Global Gift Gala Madrid.

Lệ Thanh