Nam diễn viên điển trai Mạnh Trường sẽ thử sức với một vai phản diện đầy gai góc.

Tóc Tiên diện bikini khoe hình xăm dài bên hông
{keywords}
Diễn viên Mạnh Trường trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? mùa 2

Sau Bí mật tam giác vàng, Mạnh Trường tiếp tục chiếm được cảm tình của khán giả khi tham gia vào mùa 2 của Bố ơi! Mình đi đâu thế. Nam diễn viên này gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai cùng cách đối xử vô cùng dịu dàng với cô con gái nhỏ của mình, bé Chíp.

Tuy nhiên, với bộ phim mới chuẩn bị lên sóng có tên Người đứng trong gió, Mạnh Trường hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới. Đó là nhân vật Khánh, một kẻo mưu mô, xảo quyệt và vô cùng hiểm ác.

Tự dựng nên một hoàn cảnh gia đình đáng thương, Khánh đã gây xúc động với vợ chồng ông bà Nguyễn Đạt (NSND Đào Bá Sơn) và Ngọc Xuân (Diễm My), những người chủ của một trang trai ngựa có tiếng. Sau khi đã lấy được lòng tin của họ, Khánh đã lên kế hoạch để chiếm đoạt toàn bộ tài sản của ân nhân.

{keywords}
Mạnh Trường và Thân Thúy Hà trong phim

Tuy nhiên, âm mưu bất thành, Khánh đã bị những người từng cưu mang mình đuổi ra khỏi nhà. Không chịu được nỗi nhục này, Khánh đã quyết định ra tay sát hại Nguyên Thảo (Thân Thúy Hà), cô con gái tội nghiệp của ông bà chủ và cũng chính là người hắn yêu.

Sau khi gây ra tội ác tày trời, Khánh vùi xác cô trong đám cỏ khô rồi chạy trốn vào rừng mà không hay biết rằng Nguyên Thảo còn sống. Thậm chí, sự sống của Nguyên Thảo mãnh liệt hơn bao giờ hết, khi cô mang một sự sống tiếp theo - bào thai của cô và hắn.

Với bản chất của một kẻ tham lam vô độ, Khánh đã trở thành một tên đầu nậu “buôn rừng”, giết chết con tê giác cuối cùng của Việt Nam đồng thời khơi lên cuộc chiến dữ dội với gia đình ông Nguyễn Đạt. Và cuộc chiến đầy toan tính và không thiếu những thủ đoạn hèn ác này chỉ kết thúc khi đến một ngày, Khánh biết mình đã có một cô con gái xinh đẹp.

Ngoài Mạnh Trường cùng với các diễn viên đã nhắc tới ở trên, Người đứng trong gió còn có sự góp mặt của một dàn diễn viên hùng hậu như Hà Việt Dũng, Linh Sơn, Nhã Phương, Minh Thảo, Xuân Văn, Quang Hòa, Kiến An, Kim Huyền, Hữu Thạch…

Bộ phim dài 40 tập do Bùi Nam Yên đạo diễn sẽ chính thức lên sóng lúc từ ngày 11/8 trên kênh VTV3.

Phong Vũ