- "Tuy là album acoustic nhưng vẫn còn đó cái chất xù xì thô ráp đến phát bực mình khi bạn nghe lần đầu bởi sự không quen tai", Phạm Anh Khoa nói về album mới có tên "Nghe".

Nghe gồm 7 ca khúc, ngoài các bài của Đức Trí và Tuấn Khanh, album còn có hai sáng tác của chính Anh Khoa. Bên cạnh 7 ca khúc chính, album còn được tặng kèm thêm một track hậu trường ghi lại câu chuyện của ê kíp thực hiện trong quá trình thu âm.

Ngoài thiết kế ấn tượng, đây cũng là một album lạ về phần nhạc của Phạm Anh Khoa. Không ồn ào như mọi khi, Nghe nhẹ nhàng và giàu chất tự sự hơn. Sự gai góc và dữ dội của Khoa kết hợp với chất giọng mềm mại của ca sĩ trẻ Nam Hương cùng lối hòa âm acoustic lắng đọng tạo ra hiệu ứng khá lạ.

{keywords}

Bên cạnh đó, việc sắp xếp các ca khúc một cách liền mạch cũng là một điểm mới mẻ của album này. Gần như không hề có sự đứt đoạn khi chuyển bài, nó khiến cho người nghe có cảm giác như mình đang thưởng thức một đoạn nhạc non – stop.

Tuy nhiên, cũng vì “phá” quá nhiều như vậy mà chưa hẳn sản phẩm này của Anh Khoa đã được nhiều người đón nhận. hưa kể, việc thể hiện lại những ca khúc quen thuộc của Đức Trí, Tuấn Khanh một cách thô ráp cũng là điều không dễ chấp nhận với số đông. Bản thân Anh Khoa cũng phải thừa nhận điều này khi chia sẻ: “Tuy là album acoustic nhưng vẫn còn đó cái chất xù xì thô ráp đến phát bực mình khi bạn nghe lần đầu bởi sự không quen tai".

Sau Nghe, Khoa sẽ tập trung thực hiện MV cho ca khúc mới là Rain đồng thời bắt tay chuẩn bị liveshow lớn thứ 2 của mình được thực hiện vào khoảng cuối năm nay.

Linh Phạm