- Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra tại Mỹ. Hoa hậu Phạm Hương của Việt Nam khá tự tin và nổi bật trong các phần thi.

Với sự chuẩn bị khá kĩ càng về tâm lý, Phạm Hương đang hết sức cố gắng thể hiện bản thân trong đêm thi Bán kết tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sáng 17/12 theo giờ Việt Nam, đêm bán kết quan trọng quyết định 15 thí sinh lọt vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Thí sinh đại diện Việt Nam - Phạm Thị Hương đã cùng với hơn 80 thí sinh đến từ các quốc gia khác xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu qua các phần thi. Trước đó, khán giả khắp thế giới đã được chứng kiến phần giới thiệu đầy tự hào của các thí sinh.

Clip màn giới thiệu của Phạm Hương.

Tại phần thi áo tắm, Phạm Hương rất cố gắng thể hiện bản lĩnh của mình trên sân khấu. Cô tự tin trình diễn những bước đi uyển chuyển và xoay người tại vị trí bậc thềm sân khấu. Tuy nhiên, ở vị trí quan trọng nhất, Phạm Hương bị lỗi phần đánh tóc chưa được đẹp như nhiều ứng viên mạnh khác. Hình thể quá gầy của Phạm Hương cũng gây nhiều lo lắng cho khán giả dù gương mặt và cách di chuyển của cô rất gợi cảm và quyến rũ.

Clip Phạm Hương trình diễn áo tắm ở bán kết Miss Universe.

Một điểm khá đặc biệt trong phần giới thiệu về Phạm Hương được nêu trong phần thi bikini khiến nhiều khán giả thấy rất khó hiểu. Theo đó, phần giới thiệu đề cập, đại diện Việt Nam từng tập võ trong vài năm nhưng sau đó phải dừng lại để hoàn thành việc học ở trường đại học. Nữ ca sĩ kiêm vũ công 24 tuổi này muốn tăng tỉ lệ biết chữ ở nước mình lên mức 94%.

{keywords}
Đại diện VN màn chào đầu.

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
Phạm Hương phần thi dạ hội.

S.Hà - Hoàng Minh