Trên trang cá nhân, Phạm Hương đã chia sẻ đôi điều ngắn gọn về việc xây dựng đền thờ Tổ của nghệ sĩ Hoài Linh.

Gần đây, sự việc danh hài Hoài Linh bị đình chỉ việc xây dựng đền thờ Tổ đang gây xôn xao dư luận. Công trình mang nhiều tâm huyết của Hoài Linh được thực hiện ở quận 9, TP. HCM được khởi công vào năm 2014 với diện tích trên 7.000 m2. Tuy nhiên, công trình đã bị yêu cầu ngừng thi công do chưa có giấy phép ở một số hạng mục và có thông tin 3 hạng mục được xây trên đất nông nghiệp đã bị phạt hành chính.

Trước tình hình đó, anh Bốn đã làm đơn xin cứu xét để được tiếp tục thực hiện công trình tâm huyết của mình. Rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra ủng hộ với hành động của Hoài Linh.

{keywords}

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phạm Hương đã lên tiếng ủng hộ Hoài Linh. Người đẹp viết: "Tâm huyết, tấm lòng của Bố với Nghề và Tổ nghiệp... Con cầu mong Tổ nghiệp luôn thương Bố và cho Bố thật nhiều sức khoẻ để Bố hoàn thành tâm nguyện của mình...".

Chỉ sau vài phút đăng tải, dòng trạng thái của Phạm Hương đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, người hâm mộ với hàng trăm bình luận, chia sẻ. Có thể thấy, Phạm Hương cũng đồng quan điểm với những anh chị em nghệ sĩ còn lại và hết sức ủng hộ danh hài Hoài Linh.

{keywords}

Phạm Hương ủng hộ Hoài Linh xây đền thờ Tổ

Được biết, đền thờ Tổ là tâm huyết cả đời của nam danh hài Hoài Linh. Công trình này được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi nằm cách xa trung tâm Thành phố. Bên cạnh việc thờ phụng, nơi đây cũng chính là chốn an dưỡng tuổi già của Hoài Linh.

Đền thờ Tổ được chính thức xây dựng vào năm 2014 và dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay. Tuy nhiên, phần đất dùng để xây dựng vẫn chưa chuyển đổi mục đích sử dụng, một số hạng mục công trình vẫn chưa được cấp phép. Chính vì thế, Hoài Linh đã phải nộp phạt 6,2 triệu đồng và bị buộc dừng các hoạt động thi công.

Theo Giadinhvietnam.com