- Ngay sau khi Cường đô la đăng tải hình ảnh quà tặng mà anh dành cho vợ mình nhân dịp kỷ niệm gần 8 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà đã có phản ứng rất kỳ lạ.

{keywords}

Mới đây, để kỷ niệm 7 năm 8 tháng ngày yêu nhau, Cường đô la bất ngờ chia sẻ hình ảnh quà hàng hiệu, hoa và những lời ngọt ngào cho vợ yêu, ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cường đô la viết: 

"7y8m! I love you (simple like i’m always do! xxx hope you like this muah muah muah). P/s: ba của Subeo ..." (Tạm dịch: 7 năm 8 tháng! Anh yêu em! Hôn em, giản dị như anh luôn vậy! Hy vọng em thích...".

{keywords}

Món quà mà Cường đô la tặng Hồ Ngọc Hà nhân dịp kỷ niệm 7 năm yêu nhau

Trong khi bức ảnh Cường đô la đăng tải cùng dòng trạng thái trên trang cá nhân nhận được rất nhiều lượt like của người hâm mộ cùng những lời khen ngợi Cường đô la rất tâm lý thì Hồ Ngọc Hà lại có phản ứng rất lạ.

{keywords}

Trạng thái cảm xúc kỳ lạ của Hồ Ngọc Hà

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ dòng cảm xúc "Chẳng biết nên làm thế nào". Nhiều fan hâm mộ lo lắng hỏi Hà Hồ có chuyện gì nhưng cũng có nhiều fan có vẻ hiểu chuyện và khuyên cô nên làm theo những gì con tim mách bảo.

{keywords}

Bức ảnh Cường đô la mới đăng tải thì Hồ Ngọc Hà cho rằng đó chỉ là ảnh cũ

Trước đó, khi Cường đô la đăng ảnh mình cùng vợ và con trai đi chơi trong tâm bão dư luận đồn rằng, cặp đôi này đã ly thân thì phản ứng của Hồ Ngọc Hà cũng vậy. Cô tỏ ý không thích chồng mình đăng ảnh linh tinh và còn cho rằng đây chỉ là ảnh cũ.

HK
Ảnh: FBNV