Tự tin vào khả năng bán đĩa của mình, Phi Nhung hy vọng sẽ kiếm được một khoản để nuôi con.

  {keywords}

Nữ ca sĩ hải ngoại Phi Nhung vừa chính thức cho ra mắt album mới nhất của mình có tên Thương lắm mình ơi. Cô đã mất hơn 2 năm di chuyển giữa Việt Nam - Mỹ để thu âm và hoàn thiện album này.

Phi Nhung chia sẻ cô cảm thấy băn khoăn không biết đây có phải là thời điểm thích hợp hay không khi cả nước đang hướng về biển Đông. “Tuy nhiên tôi nghĩ mình cố gắng làm việc thật tốt cũng là góp một phần công sức vào việc xây dựng và bảo vệ đất nước thời điểm này", cô nói.

Bên cạnh đó, Phi Nhung cho biết ở thời điểm hiện tại, cô cũng cần có thêm thu nhập để tái đầu tư vào những dự án khác cũng như trang trải cho việc chăm sóc 18 đứa con của mình. Đây là những em bé mồ côi hiện đang sống tại chùa Pháp Lạc đã được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Cô hứa sẽ nuôi dưỡng cho đến năm 18 tuổi.

Thương lắm mình ơi gồm 10 ca khúc, trong đó có những bài hát quen thuộc nay được làm mới qua giọng hát của Phi Nhung như Thương lắm mình ơi, Tát nước đầu đình, Sài Gòn đẹp lắm, Bên đời hiu quạnh, Đèn khuya… Phần hòa âm của album cũng được tiết giảm nhiều nhằm làm tôn lên giọng hát đầy đặn của Phi Nhung.

Đặc biệt, lần này, nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc dân ca, trữ tình còn mạnh tay đầu tư quay MV 5 bài hát trong CD. Tất cả được gom vào một DVD tặng kèm theo album. Theo Phi Nhung thì đây là một cách mà cô muốn tri ân tới khán giả đã yêu mến mình thời gian qua.

Được biết, sau Thương lắm mình ơi, Phi Nhung sẽ tiếp tục cho ra mắt album Mẹ và bé. Đây là một dự án cộng đồng hướng đến trẻ em cơ nhỡ mà cô đã ấp ủ từ lâu.

Phong Vũ