- Angelia Ong đã đánh bại 85 thí sinh đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ để mang về chiến thắng liên tiếp trong 2 năm dành cho đất nước chủ nhà của cuộc thi Hoa hậu Trái đất. 

Choáng vì MC 'hở bạo' gây sốc trên truyền hình

Trong phần thi ứng xử, khi được đưa ra slogan cho 15 năm tiếp theo của cuộc thi, Angelia Ong trả lời: "Tôi muốn để mọi người biết rằng mọi điều là có thể và mọi thứ đều có thể hiện thực hóa nếu chúng ta biết chung tay với nhau. Chúng ta sẽ làm được vì chúng ta có thể làm được".

Các danh hiệu khác của cuộc thi bao gồm: Hoa hậu Khí - Dayana Grageda (Úc), Hoa hậu Nước - Britanny Ann Payne (Mỹ) và Hoa hậu Lửa - Thiessa Sickert (Brazil).

Các thí sinh lọt vào Top 16: Hungary, Mỹ, Ukraine, Cộng hòa Séc, Brazil, Úc, Mông Cổ, Philippines, Mauritis, Scotland, Áo, Chile, Colombia, Venezuela. Pháp và Guam.

Các thí sinh lọt vào Top 8: Mỹ, Úc, Brazil, Philippines, Áo, Chile, Colombia và Venezuela.

Giải thưởng trình diễn nhóm xuất sắc nhất thuộc về Châu Á. 

Năm nay, Hoa hậu Trái đất đánh dấu 15 năm ra đời bằng tiệc tổ chức đêm đăng quang tại Châu Âu. Việt Nam không có thí sinh tham dự cuộc thi này năm nay.

Những hình ảnh đẹp của tân Hoa hậu Trái đất 2015:

{keywords}

Angelia Ong sinh ngày 27/6/1990 và là người Philippines mang cả dòng máu Trung Quốc.

{keywords}
Cô chuyển đến soosngowr Manila, Philippines vào năm 2012 để tiếp tục việc học nghành Quản trị Marketing.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngoài việc học, Angelia cũng làm thêm công việc tư vấn trong một công ty chuyên về Marketing.

{keywords}

{keywords}

Angelia từng đạt vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Manila 2014 và được giải khán giả bình chọn tại cuộc thi Binibining Pilipinas 2011

{keywords}

{keywords}
Chiến thắng kép 2 năm liên tiếp của Philippines làm nức lòng người dân và khán giả trong nước vì Hoa hậu Trái đất là cuộc thi được tổ chức thường niên tại Philippines.

Hoàng Dũng