Bộ phim 'Người trở về' của đạo diễn Đặng Thái Huyền với sự tham gia diễn xuất của diễn viên Lã Thanh Huyền đã tìm được nhà phát hành chính thức.

{keywords}
Phim từng tạo hiệu ứng mạnh trên truyền thông và mạng xã hội khi ra mắt.

Công chiếu trong phạm vi hẹp những ngày cuối tháng 8 vừa qua, 'Người trở về' - bộ phim khai thác số phận những con người thời hậu chiến của nữ đạo diễn 8X Đặng Thái Huyền đã tạo được hiệu ứng lớn trên báo chí, mạng xã hội cũng như những khán giả xem phim.

Nhiều người còn nhắn nhau rằng cần phải mang theo khăn giấy khi tới xem bởi bộ phim quá xúc động. Và trên thực tế rất nhiều người khán giả đã rơi nước mắt gần như suốt 2 tiếng xem 'Người trở về'.

'Người trở về' của Điện ảnh Quân đội cũng được đánh giá là một trong những bộ phim chiến tranh gây xúc động nhất từ trước đến nay. Chính vì vậy sau vài suất chiếu ít ỏi tại rạp Kim Đồng Hà Nội mới đây, đã có rất nhiều lời đề nghị phim chiếu tiếp để thêm nhiều người có cơ hội xem 'Người trở về'.

Vào 10h các ngày 19 và 20/9 tới, Điện ảnh Quân đội sẽ tiếp tục tổ chức chiếu miễn phí 'Người trở về' tại rạp Kim Đồng. Bên cạnh đó, phim sẽ chính thức được cơ quan phát hành phim quân đội phát hành trong mạng lưới toàn quân.

{keywords}
Trương Minh Quốc Thái và Lã Thanh Huyền trong 'Người trở về'.

Nhà phát hành CJ CGV cũng đã nhận lời phát hành bộ phim này trong chương trình Art House dành cho các phim độc lập hoặc nghệ thuật trong thời gian tới để mang bộ phim tới với đông đảo khán giả.

Được biết, 'Người trở về' cũng đang là 1 trong những ứng viên tranh giải tại LHP Việt Nam diễn ra tại TP.HCM vào tháng 12 tới.

Linh Anh