Những phần quà cực đáng yêu từ nhà phát hành bộ phim hoạt hình 'Kungfu Panda 3' sẽ dành tặng độc giả Vietnamnet.

{keywords}
Hiện tượng 'Kungfu Panda' từng “gây bão” các phòng vé, từng thu về khoảng 1,3 tỷ USD trên toàn cầu.



Xuất hiện từ năm 2008, hình ảnh gấu trúc Po đáng yêu trong series phim hoạt hình 'Kungfu Panda' đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim nhiều thế hệ khán giả, đồng thời trở thành biểu tượng độc đáo trên màn ảnh toàn cầu.

Đặc biệt, trong tháng 3 tới đây, các nhà làm phim sẽ “chiêu đãi” fan hâm mộ những câu chuyện thú vị, mới lạ về ngôi làng gấu trúc có 1-0-2 trong phần tiếp theo 'Kungfu Panda 3'

Không chỉ đơn thuần là những “trận đấu” hài hước, kịch tính, trong hành trình mới lần này, Po buộc phải làm một việc mà cậu chưa bao giờ nghĩ tới: cậu đã triệu tập toàn bộ người dân trong làng và huấn luyện họ thành một đội quân tinh nhuệ, đồng lòng đứng lên bảo vệ quê hương. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nếu như không muốn nói là bất khả thi. Bởi Kai vẫn nổi danh là một kẻ thù có sức mạnh hủy diệt với dã tâm tàn sát mọi cao thủ võ lâm để xâm chiếm toàn bộ đất nước.

Với lời dặn dò của cha “Con phải tìm lại bản chất của một con gấu trúc”, ở phần này, Po đã tìm đến ngôi làng bí ẩn nằm sau những lớp núi dày đặc - một nơi kỳ diệu trong truyền thuyết, một thiên đường thần tiên mà cả thế giới đang ca ngợi rằng đây quả thực là một trong những kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không đâu sánh bằng. yêu của những chú gấu trúc nhỏ hứa hẹn sẽ khiến các fan hâm mộ phát cuồng và không thể rời mắt khỏi màn hình.

'Kungfu Panda 3' có sự tham gia lồng tiếng của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, với những cái tên: Jack Black, Angelina Jolie, Jackie Chan, Lucy Liu, Kate Hudson… và ở Việt Nam, phiên bản Việt hóa với những tên tuổi hàng đầu: Hữu Châu, Thái Hòa, Hiếu Hiền, Tóc Tiên, Hoàng Phi…

Nhân dịp khởi chiếu tại Việt Nam từ 18/3, nhà phát hành CJ-CGV dành tặng 8 món quà từ 'Kungfu Panda 3' cho độc giả Vietnamnet tại Hà Nội, gồm:

- 2 PO Chopsticks
{keywords}
- 1 kính 3D
{keywords}
- 5 áo thun

{keywords}

Để có cơ hội nhận quà, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

1. Ai là người lồng tiếng cho nhân vật gấu trúc Po trong phần 3 'Kungfu Panda 3' phiên bản tiếng Việt?

a- Hiếu Hiền
b-Hữu Châu
c-Thái Hòa
d-Hoàng Phi

2. Ai là người lồng tiếng cho nhân vật gấu Mei Mei trong phần 3 'Kungfu Panda 3'?

a-Kate Hudson
b-Angelina Jolie
c-Tóc Tiên

Email xin vui lòng để tiêu đề "Kungfu Panda 3", gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của các bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 17/3. Bạn đọc nhận quà sẽ được thông báo vào ngày 18/3.

Ban Văn Hóa