Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình tứ trong buổi giới thiệu dự án phim mới ra rạp vào tháng 5 tới.

{keywords}
Quý Bình, NSƯT Lê Thiện, Minh Hằng và vợ chồng Dustin Nguyễn Bebe Phạm.

'Bao giờ có yêu nhau' là bộ phim mới nhất có sự góp mặt của Quý Bình và Minh Hằng. Đây là dự án phim do Dustin Nguyễn làm đạo diễn, trong khi vợ anh - cựu người mẫu Bebe Phạm tiếp tục đảm trách cương vị Giám đốc sản xuất.

Bao giờ có yêu nhau  xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Câu chuyện bắt đầu khi Linh bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cợ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Họ yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.

{keywords}

Quý Bình đút bánh cho Minh Hằng chỗ đông người.

Đạo diễn Dustin Nguyễn chia sẻ: 'Bộ phim được đầu tư kĩ lưỡng về mặt nội dung lẫn hình ảnh. Dustin muốn xây dựng một câu chuyện tình yêu lãng mạn, sâu sắc nhưng đồng thời phải trải qua nhiều thử thách'.

Tiếp lời cho Dustin, Bebe Phạm nói: "Việc thực hiện Bao giờ có yêu nhau là cái duyên của hai vợ chồng mình. Vì chưa thể thực hiện dự án lớn nhất trong năm nay nên cả hai quyết định chuyển hướng sang bộ phim này. Ban đầu mình xác định đây là một bộ phim nhỏ, chỉ có hai diễn viên chính nên phần sản xuất tương đối gọn nhẹ; nhưng khi bắt tay vào làm thì đạo diễn Dustin Nguyễn và biên kịch Trần Lý Trí Tân đã có rất nhiều thay đổi trong kịch bản.

Vậy nên bộ phim đã trở thành một câu chuyện khác, kinh phí cũng tăng cao 40% so với tính toán lúc đầu. Bebe và Dustin đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể đi đến ngày hôm nay. Nhưng đây là một bộ phim hay, một câu chuyện ý nghĩa khiến cho cả hai đứa mình đều cảm động, vậy nên Bebe tin khán giả cũng sẽ rung động".

{keywords}
Quý Bình xuất hiện với một diện mạo mới bên cạnh Minh Hằng, phong trần và quyến rũ hơn rất nhiề.


Khi được hỏi về cảm nhận sau vai diễn đánh dấu sự trở lại màn bạc, Minh Hằng cho biết: "Đây là vai diễn cực khổ nhất của Minh Hằng vì lần đầu tiên phải đóng rất nhiều cảnh khó. Trước khi nhận vai này Hằng rất tự tin về diễn xuất của mình vì trong những vai diễn trước nay Hằng chỉ toàn hóa thân vào các vai hiền lành, ngây thơ không phải biến hoa quá nhiều so với ngoài đời. Nhưng khi gặp phải nhân vật trong phim Bao giờ có yêu nhau  thì Hằng lại thấy mình được thử thách nhiều hơn. Vì vậy, Hằng quyết tâm phải theo vai này đến cùng và hủy hầu hết các show diễn để dành thời gian tập trung cho phim tốt nhất có thể.

Chính Hằng là người xin đạo diễn Dustin Nguyễn cho mình được casting vai này, vì khi Hằng liên hệ lại với chị Bebe và anh Dustin thì hai người đã dự định chọn một nữ chính khác rồi. Điều đặc biệt là trong phim Minh Hằng đóng một lúc hai vai, phải liên tục thay đổi tâm trạng để thích hợp với từng phân cảnh".

Còn đối với nam diễn viên Quý Bình, anh đã khá quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình. Với Bao giờ có yêu nhau , Quý Bình hy vọng sẽ có một bước đột phá lớn và tiến xa hơn trong sự nghiệp điện ảnh, được thử thách bản thân với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. 

Hình ảnh tình tứ giữa Minh Hằng và Quý Bình trong buổi họp báo ra mắt phim chiều 5/1 tại TP.HCM.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
 

{keywords} 

{keywords}

{keywords}