Trong tập 21, Đăng (Thanh Sơn) đã ngồi tâm sự với Nhi (Khả Ngân) về bà ngoại của mình. Nhi bày tỏ tình cảm với bà ngoại của Đăng và thẳng thắn nói với anh: “Bà ngoại của anh bất hạnh thật đấy, có một thằng cu Tí khô khan lạnh lùng, bây giờ thêm một bà cô con dâu khó tả”.

Nghe vậy, Đăng thừa nhận: “Cô nói đúng, bà tôi lâu rồi chưa biết đến hạnh phúc”. Thấy Đăng có tâm trạng, Nhi bỗng chủ động đề xuất với anh: “Nếu anh cần người lắng nghe hay cho lời khuyên hữu ích, đó chính là tôi”.

{keywords}

Cũng trong tập này, Đăng tiếp tục xào mì cho Nhi ăn. Vì quá háo hức nên Nhi đã ăn ngay khi mì còn nóng, khiến cô hốt hoảng đứng bật dậy. Đăng lập tức lao vào thổi cho Nhi mà không để ý khoảng cách giữa hai người đang vô cùng gần.

{keywords}

Về phía cậu Tiến (Quang Thắng), sau hàng loạt pha giải cứu đến từ cô Hoan (Anh Thơ) giúp việc, dường như cậu đã bắt đầu có tình cảm với cô Hoan. Trong bữa ăn, cậu Tiến liên tục “thả thính” cô Hoan: “Ai mà lấy được Hoan là sướng cả một đời”.

Cô Hoan nghe vậy liền gạt đi: “Thế thì chứng tỏ toàn thằng đen, nên tôi mới ế lâu như thế này”. Cậu Tiến chớp lấy thời cơ, tiến đến ngồi gần và gắp đồ ăn cho cô Hoan. Cậu Tiến nói: “Thế thì chứng tỏ toàn thằng đen, nên tôi mới ế lâu như thế này”.

{keywords}

Mối quan hệ của Nhi và Đăng sẽ tiến triển ra sao? Cô Hoan có chấp nhận lời “tỏ tình” của cậu Tiến? Chi tiết tập 21 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 14/9 trên VTV3.

Phương Linh

Trung Ruồi: Stress với vai Long ‘đần’, muốn đẳng cấp như NSND Công Lý

Trung Ruồi: Stress với vai Long ‘đần’, muốn đẳng cấp như NSND Công Lý

"Tôi hâm mộ và ấn tượng nhất về tài năng biểu diễn là anh Công Lý. Tôi ước mơ mình được ‘đẳng cấp’ như anh, có thể diễn bi, hài, kịch sân khấu và cả đóng phim", Trung Ruồi nói.