Sau khi để Nhi (Khả Ngân) chủ động hoàn toàn trong tập 26, ở tập 27, Đăng (Thanh Sơn) đã có động thái đáp lại. Đăng liên tục bảo Nhi nhắm mắt lại và dường như sẽ trao cho Nhi một nụ hôn.

{keywords}

Về phía Long ‘đần’ vẫn chưa thoát khỏi cảm giác phấn khích khi được Thục Anh (Lương Thanh) nhận lời yêu. Trong bữa ăn chung với xóm trọ, Long (Trung Ruồi) thông báo cho mọi người rằng mình và Thục Anh đã yêu nhau được 48 tiếng bằng vẻ mặt nghiêm trọng làm mọi người mất hứng vì chờ đợi câu chuyện.

Sau đó, Long lại tiếp tục có một câu nói với cô Vân khiến mọi người hoang mang: “Con với Thục Anh cũng yêu nhau được hai ngày rồi. Con thấy yêu nhiều cũng chán, con muốn dừng lại”.

{keywords}

Cũng trong tập này, Nhi đã đích thân mang cà phê đến công ty của bố nhưng chỉ dám gửi ở lễ tân. Tuy nhiên, bố Nhi đã kịp thời xuất hiện và chủ động mở lời với con gái.

{keywords}

Long muốn dừng lại mối quan hệ với Thục Anh hay có điều gì khác? Đăng và Nhi có chính thức yêu nhau? Nhi và bố sẽ gần gũi trở lại? Diễn biến tập 27 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 28/9 trên VTV3.

Phương Linh

Phản ứng của vợ Trung Ruồi khi chồng đóng với các nữ diễn viên trẻ đẹp

Phản ứng của vợ Trung Ruồi khi chồng đóng với các nữ diễn viên trẻ đẹp

“Là một diễn viên múa nên tôi cũng hiểu được phần nào công việc của chồng. Vì vậy, tôi không ghen khi chồng đóng cùng bạn diễn nữ xinh đẹp như thế”, vợ Trung Ruồi chia sẻ.