Trong tập 32, Trí (Bình An) và Đăng (Thanh Sơn) lần đầu nói chuyện thẳng thắn với nhau. Trí thừa nhận với Đăng: "Lần đầu tiên gặp anh, tôi cũng có một chút lo lắng. Vì anh khá đẹp trai, khá tốt tính". 

Không để Trí nói hết câu, Đăng đáp: "Cậu sai rồi, thế mới nói đừng nghĩ ăn vài bữa cơm với nhau mà hiểu được nhau nghĩ gì. Tôi không tốt bụng và việc cậu lo lắng là đúng rồi đấy. Bởi vì tôi xấu tính, nên cơ hội lần này của cậu tôi sẽ cản bằng được vì tôi yêu Nhi". 

{keywords}

Ở diễn biến khác, Trí đã đưa Nhi (Khả Ngân) đi chơi ở một vùng ngoại ô. Trí nói với Nhi: "Nhi dạo này khác quá. Khác như thế này, tôi thích lại bạn một lần nữa thì sao?" khiến cô khá bối rối. 

{keywords}

Biết Trí đưa Nhi đi chơi riêng, cậu Tiến (Quang Thắng) đã cố tình nói chuyện với cô Hoan (Anh Thơ) về Trí khi có mặt Đăng ở đấy khiến Đăng vô cùng bực tức: "Đàn ông phải mãnh liệt như thế, mà tình yêu nó phải máu lửa, quyết liệt. Thôi không nói nhiều, tôi quyết định thằng Trí là cháu rể của tôi. Chấm thằng Trí cho con Nhi". 

{keywords}

Đăng sẽ làm gì để ngăn cản Trí tán tỉnh Nhi? Nhi có chút rung động nào với Trí? Chi tiết tập 32 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 11/10 trên VTV3.

Phương Linh

Khả Ngân hoảng sợ khi quay cảnh dưới nước với Thanh Sơn

Khả Ngân hoảng sợ khi quay cảnh dưới nước với Thanh Sơn

Khả Ngân không chỉ sợ gián mà còn sợ cá. Cô hoảng loạn khi phải quay cùng dàn diễn viên quần chúng trong cảnh phim dưới nước với Thanh Sơn trong '11 tháng 5 ngày'.