Trong tập 32, nhờ những bức ảnh của Nhi (Khả Ngân) mà Đăng đã lặn lội tìm đến nơi Nhi và Trí đang dã ngoại. Sang tập 33 11 tháng 5 ngày lên sóng tối nay, 12/10,  khi đã gặp được Nhi, Đăng vội trách móc: “Cứ đi là đi thôi, không nói một tiếng nào. Mà gọi không chịu nghe cơ, biết là anh lo cho em như thế nào không?”.

{keywords}

Vì đi theo Nhi nên Đăng (Thanh Sơn) bỗng nhiên tham gia vào buổi dã ngoại vốn của Nhi và Trí (Bình An). Cả ba đã có thời gian chơi bài cùng nhau vô cùng vui vẻ và thoải mái.

{keywords}

Trong diễn biến khác, Thục Anh (Lương Thanh) vẫn canh cánh nỗi mặc cảm khi Long (Trung Ruồi) nhắc đến chuyện báo bố mẹ lên hỏi cưới. Thục Anh tâm sự với mẹ: “Chẳng phải làm như thế này, khác nào không đàng hoàng với gia đình anh Long không mẹ? Dù sao thì con cũng không ngẩng cao đầu trước bố mẹ anh ấy được”.

{keywords}

Nghe vậy, cô Vân (Vân Dung) nhanh chóng gạt đi: “Đây có phải ý của mẹ và con đâu, đây là ý của Long nó tự nguyện mà. Hôm nay không ngẩng mặt thì ngày mai mình ngẩng mặt. Đằng nào con lấy nó con chẳng đẻ cho gia đình nhà nó một thằng con trai. Đến lúc ấy mình ngẩng đầu cũng có muộn đâu”. Cô Hoan (Anh Thơ) đứng cạnh đó cũng đồng tình và trấn an Thục Anh.

Đăng và Nhi sẽ thay đổi luôn kiểu xưng hô thân mật hơn? Thục Anh có vượt qua được những tự ti với gia đình của Long? Chi tiết tập 33 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 12/10 trên VTV3.

Phương Linh

Dàn diễn viên quậy tưng bừng trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'

Dàn diễn viên quậy tưng bừng trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'

Vân Dung không giấu được sự phấn khích khi Thanh Sơn đề nghị cả đoàn chụp chung ảnh trong ngày quay cuối '11 tháng 5 ngày'.