Trong tập 39 11 tháng 5 ngày, Nhi đã nghe được Long nhắc về chuyện Đăng phơi chiếc áo của người yêu cũ. Nhi chợt nhớ lại cuộc nói chuyện với Trang (MC Mù Tạt) khi Trang biết rất rõ những món ăn mà Đăng thích, đồng thời hay nhắc về người yêu cũ với Nhi. Sau khi tìm trong tủ đồ của Đăng (Thanh Sơn), Nhi sững sờ khi tìm ra hai chiếc áo đôi và dường như đã phát hiện ra mối quan hệ của Đăng và Trang.

{keywords}

Cũng trong tập này, Nhi (Khả Ngân) và bà nội đã cùng đi chùa. Bà nội lần đầu thừa nhận với Nhi: "Bà có tội với mẹ cháu. Suốt những năm tháng qua, không đêm nào bà ngon giấc, không ngày nào bà thanh thản. Bà xin lỗi cháu". Nghe vậy, Nhi vừa khóc, vừa ôm chặt bà nội cũng đang khóc nức nở.

{keywords}

Vì giấu Thục Anh (Lương Thanh) chuyện vẫn chưa về quê nên khi trở về khu trọ, Long 'đần' (Trung Ruồi) ăn mặc kín mít và hành động khá mờ ám. Tuy nhiên, Long đã bị cô Vân (Vân Dung) và cô Hoan (Anh Thơ) bắt gặp, định đánh anh một trận vì nghĩ là ăn trộm. Lúc này Thục Anh xuất hiện và có vẻ đã nhận ra điều gì bất thường ở người đàn ông bịt kín mặt trước mắt cô.

Đăng sẽ đối diện thế nào khi Nhi đã biết mối quan hệ của mình và Trang? Thục Anh và Long có nối lại tình cảm sau cuộc hội ngộ này? Chi tiết tập 39 phim 11 tháng 5 ngày sẽ lên sóng tối nay, 26/10 trên VTV3.

Phương Linh

Thanh Sơn, Khả Ngân tiết lộ kết phim '11 tháng 5 ngày'

Thanh Sơn, Khả Ngân tiết lộ kết phim '11 tháng 5 ngày'

Thanh Sơn, Khả Ngân và Lương Thanh, Trung Ruồi chia sẻ về những cảnh phim '11 tháng 5 ngày' sắp lên sóng, báo trước sẽ còn nhiều sóng gió.