Trong tập 45 phim 11 tháng 5 ngày, thấy Nhi (Khả Ngân) vẫn còn giận những người ở xóm trọ, ông Vinh (NSND Mạnh Cường) khuyên con gái: "Nếu những người sống bên con trong suốt thời gian qua họ chỉ nhận đồng tiền của bố thì bố thấy lãi to rồi. Vì bố bỏ ra đồng tiền ít ỏi mà bố thu được sự nhân hậu, sự bao dung và tấm lòng yêu thương con gái của bố vậy, thế là tốt rồi con ạ”.

{keywords}

Không muốn thấy Nhi và Đăng (Thanh Sơn) dừng lại, mọi người trong xóm trọ hợp sức bày cách để vun vén cho cặp đôi. Long (Trung Ruồi) giả làm phát thanh viên đã đọc một lá thư có nội dung giống chuyện tình của Đăng - Nhi hiện tại và phát lên đài. Đăng tưởng Long đang bật radio nên tập trung nghe và cũng đồng cảm với câu chuyện.

{keywords}

Ở diễn biến khác, Long tiếp tục cải trang thành người lái taxi và hành khách chính là Nhi. Để dụ Nhi xuống xe, Long đã lén bỏ con gián xuống chỗ Nhi ngồi khiến cô sợ hãi và chạy xuống khỏi xe ngay lập tức. Long thấy thế bỏ đi ngay khiến Nhi ngỡ ngàng.

Sự giúp sức của Long có khiến Đăng và Nhi có cơ hội làm lành? Nhi có nghe lời bố mà mở lòng với mọi người trong xóm trọ? Chi tiết tập 45 phim 11 tháng 5 ngày lên sóng tối nay, 9/11 trên VTV3.

Phương Linh

Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Trung Ruồi ‘ghen ra mặt’ khi Lương Thanh khoác tay Thanh Sơn tình tứ

Thanh Sơn hào hứng 'phá' cặp đôi Lương Thanh, Trung Ruồi khi họ cùng gặp nhau ở một sự kiện thời trang ngày 7/11.