Bảo Thanh: Chồng kiếm tiền giỏi, biết việc làm việc nhà, thích chăm sóc vợ

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 2.

Bảo Thanh thành công và bật sáng nhờ 2 phim "Sống chung với mẹ chồng" và "Về nhà đi con". Nhờ 2 vai diễn ấn tượng Minh Vân và Anh Thư, Bảo Thanh xuất sắc giành 2 VTV Awards liên tiếp. Nhờ vai diễn thành công nên Bảo Thanh được khán giả yêu mến hơn, cô cũng kiếm tiền tốt hơn so với những đồng nghiệp cùng thời. Thậm chí, Bảo Thanh vượt xa các đàn chị về độ "hot" để giành được nhiều hợp đồng quảng cáo.

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 3.

Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng Bảo Thanh vẫn tiết lộ chồng cô giỏi hơn. Bảo Thanh khẳng định cô kiếm tiền không bằng một phần ông xã. Anh là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Ngoài làm công an, anh kinh doanh phát đạt nên có thu nhập tốt. Dù là người kiếm tiền chính của gia đình nhưng chồng Bảo Thanh lại rất đảm việc nhà và cực kỳ chăm chỉ.

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 4.

Thời gian trước, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đã khiến hội chị em phải ghen tị khi tiết lộ vừa được chồng tặng hẳn một chiếc xe sang xịn có giá lên tới cả tỷ đồng. Cô đăng tải hình ảnh chụp bên trong chiếc xe cùng dòng chú thích: “Niềm vui nhân đôi, nỗi buồn vơi sạch. Có ai chiều em như Nguyễn Đức Thắng (tên chồng của Bảo Thanh)”.

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 5.

Không chỉ khéo chiều vợ, anh còn là người đàn ông tình cảm, chăm chút con cái chu đáo.

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 6.

Vừa xinh đẹp, giỏi giang, Bảo Thanh còn lấy được chồng giàu chiều vợ. Cuộc sống của Bảo Thanh được khán giả đánh giá là "mười phân vẹn mười". Cô vừa có căn hộ chung cư hạng sang ở Hà Nội, vừa có biệt thự nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng. Nhiều đồng nghiệp phấn đấu mãi chưa chắc đã vượt qua người đẹp Bắc Giang. Ngoài ra, Bảo Thanh còn lo được cho nhà mẹ đẻ lẫn cả bà ngoại.

Lã Thanh Huyền: Chồng gia thế lại biết nấu ăn cho vợ

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 7.

36 tuổi, Lã Thanh Huyền cũng không kém cạnh đàn em khi có một sự nghiệp vững vàng cùng một gia đình hoàn hảo. Cô mới gây ấn tượng trở lại với bộ phim "Tình yêu và tham vọng". Dù vào vai ở tuyến nhân vật phản diện nhưng vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang sang chảnh đã giúp Lã Thanh Huyền ghi điểm trong mắt người xem.

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 8.

Năm 2011, Lã Thanh Huyền lên xe hoa cùng chồng có gia thế "khủng". Anh hơn cô 12 tuổi, tuy vẻ ngoài lạnh lùng nhưng theo người đẹp họ Lã tiết lộ anh lại cực kỳ ấm áp và tốt bụng. Mới đây, chia sẻ với VietNamNet, Lã Thanh Huyền tiết lộ: "Anh xã là người đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Anh ấy bận hơn tôi nhưng tôi thấy rất may mắn khi mình có một gia đình hạnh phúc. Anh ấy rất thông cảm và thấu hiểu khi tôi bước chân vào công việc kinh doanh. Anh ở bên và cho tôi rất nhiều lời khuyên, động viên có cả sự dìu dắt nữa".

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 9.

Chồng Lã Thanh Huyền là một doanh nhân giàu có nên việc cô có nhiều bất động sản và là đại gia trong giới nghệ sĩ là điều hiển hiên. Đây là một góc trong phòng khách ở biệt thự của Lã Thanh Huyền. Qua đó, để thấy chồng cô không chỉ quan tâm chia sẻ với vợ việc nhà mà còn rất giàu có.

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 10.

Từ khi con trai còn nhỏ, anh đã đưa vợ con đi khắp nơi trên thế giới để tận hưởng cuộc sống. Thời gian gần đây khi dịch dã bùng phát, để bù đắp chuyện không được đi đây đi đó, chồng Lã Thanh Huyền còn vào bếp nấu ăn cho 2 mẹ con. "Công việc của anh bận nhưng khi có thời gian anh sẽ vào bếp để làm những món ăn rất ngon cho 2 mẹ con. Con trai tôi ảnh hưởng nhiều từ bố. Anh ấy là một người rất chăm chỉ làm việc và có một sự nghiệp thành công nhưng luôn luôn dành nhiều thời gian cho gia đình, thường xuyên tâm sự và định hướng cho con", Lã Thanh Huyền kể.

2 ông chồng điểm 10 vừa giàu lại chiều vợ của Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền - Ảnh 11.

Không chỉ được chồng chiều, Lã Thanh Huyền còn nhận được sự yêu thương từ bố mẹ chồng. Theo dõi trang cá nhân của Lã Thanh Huyền sẽ thấy rõ, cô vô cùng viên mãn với cuộc sống hiện tại.

Theo GĐXH

Chồng đại gia của Lã Thanh Huyền thường vào bếp nấu ăn cho vợ

Chồng đại gia của Lã Thanh Huyền thường vào bếp nấu ăn cho vợ

Ở tuổi 36, diễn viên Lã Thanh Huyền được khán giả ngưỡng mộ bởi sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai.