3 anh chàng si mê Huệ
 

Bên cạnh những tình tiết ngày càng thu hút người xem về cuộc hôn nhân của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) thì trong tập mới lên sóng, chồng cũ của Huệ bất ngờ xuất hiện trở lại sau khi ra tù khiến khán giả vô cùng phấn khích.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Từng bị "ghét cay ghét đắng" khi vào vai người chồng rất yêu vợ nhưng ghen tuông mù quáng, vũ phu... Tuy nhiên, Khải (Trọng Hùng) lại là mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái ở đời thực. Nam diễn viên kết hôn được hơn 2 năm và có cuộc sống hạnh phúc với bà xã cùng quê.

3 anh chàng si mê Huệ
 
 
 

Bà xã Trọng Hùng không hoạt động showbiz nhưng vẫn rất hiểu và cảm thông cho công việc của chồng. Trên mạng xã hội, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh chơi cùng con sau những ngày quay bận rộn.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Trái ngược hoàn toàn với nhân vật, Trọng Hùng là người nuông chiều vợ, tính tình hiền lành và là người đàn ông của gia đình. Sau "Về nhà đi con", tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1989 ngày càng được khán giả yêu mến bởi khả năng diễn xuất quá chân thật.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Tình cũ của Huệ- Thành (Tiến Lộc) tuy chỉ xuất hiện trong ít tập phim nhưng cũng được xem là nút thắt quan trọng khiến cuộc hôn nhân của Huệ và Khải không thể cứu vớt, cũng là ngọn nguồn cơn ghen tuông mất kiểm soát của Khải.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Trong phim, Tiến Lộc nhận không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng khi bị cho là người đàn ông không rõ ràng trong các mối quan hệ từ vợ đến tình cũ. Trước vai diễn này, Tiến Lộc là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình như: "Nhà có nhiều cửa sổ", "Giao mùa"...

3 anh chàng si mê Huệ
 

Ngoài ra, anh còn gây chú ý khi từng cùng con gái tham gia "Bố ơi mình đi đâu thế?". Bé Kitty Minh Khánh là kết quả tình yêu của nam diễn viên và người vợ trước. Sau ly hôn, anh và vợ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè cùng nhau nuôi dạy con.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Hiện tại, Tiến Lộc cũng đã có cuộc sống mới với cuộc hôn nhân thứ 2 cùng bà xã được nhận xét có nhan sắc hot girl. Cặp đôi kết hôn vào cuối năm 2018 với sự ủng hộ và lời chúc phúc từ công chúng lẫn bạn bè đồng nghiệp.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Mới đây, nam diễn viên cũng hạnh phúc khoe niềm vui sắp làm bố lần 2 khi bà xã đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Cuối cùng, nhân vật "ông chú" bố Bảo- bạn thân của em gái Huệ cũng là người đàn ông đang tìm mọi cách có thể "cưa đổ" Huệ. Vào vai ông bố đơn thân sau hơn 20 năm mới tìm kiếm tình yêu cho riêng mình khi con trai đã lớn, Quốc (Tuấn Tú) được khán giả yêu mến và mong có thể thành đôi với Huệ.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả từ những vai diễn truyền hình đến vai trò MC. Nam diễn viên được nhớ đến nhiều nhất khi làm MC "Chiếc nón kỳ diệu" với ngoại hình điển trai, phong độ và chiều cao nổi trội.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Là người khá kín tiếng về đời tư và ít nhắc đến bà xã, tuy nhiên, nam diễn viên lại có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc bên bà xã  hơn 7 năm mặc mọi thị phi liên quan đến những so sánh về nhan sắc bà xã cũng như gia thế khủng của người vợ này.

3 anh chàng si mê Huệ
 

Tuấn Tú cũng là người đàn ông thuộc tuýp người của gia đình. Nam diễn viên dành nhiều thời gian cho con trai Kỳ Nam, vợ chồng Tuấn Tú cũng rất thoải mái chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình trên mạng xã hội. Sau hàng chục năm làm nghệ thuật, bất ngờ trở lại điện ảnh, nam diễn viên vẫn nhận được tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.

(Theo Dân Việt)

Tim Thu Quỳnh đập nhanh khi bị Tuấn Tú hôn ở ‘Về nhà đi con’

Tim Thu Quỳnh đập nhanh khi bị Tuấn Tú hôn ở ‘Về nhà đi con’

 - Lột xác hoàn toàn với vai Thu Huệ trong 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh ngày càng được nhiều người công nhận vì có khả năng diễn xuất và hóa thân vào nhiều nét diễn khác nhau.