Mới đây, nghệ sỹ hài Quang Tèo (Nguyễn Tiến Quang) đăng tải hình ảnh và clip đi diễn ở Hải Phòng kèm theo chia sẻ: "Một buổi diễn khán giả đông không tưởng tượng nổi, gần 3 vạn người, đi bộ cả cây số mới vào đến cánh gà. Cám ơn mấy chú công an đã dẹp đường, không thì đến đêm mới vào đến sân khấu. Cám ơn tình cảm của bà con!".

{keywords}
Quang Tèo phấn khởi vì đêm diễn có anh tham gia ở Hải Phòng hút 3 vạn khán giả tới xem.

Liên hệ với Quang Tèo, nghệ sỹ còn nguyên cảm giác phấn chấn hân hoan: "Hôm đó tôi tự lái xe đi diễn ở An Lão, Hải Phòng. Khi tôi tới địa điểm diễn đã khá muộn nên rất đông khán giả phía bên ngoài sân khấu đã trông thấy.

Do chương trình ở ngoài trời nên ban tổ chức không dự trù trước được tình huống phát sinh. Người dân từ bốn phương tám hướng ùn ùn kéo về, bủa vây quanh xe của tôi. Dù trong lòng vui sướng lắm nhưng tôi cũng lo bị muộn giờ diễn nên phải "kêu cứu" bầu show.

{keywords}
 "Hạnh phúc của anh em nghệ sĩ là đây", Quang Tèo tâm sự.

Cuối cùng, đại diện ban tổ chức đã ra tận nơi giúp đỡ, mời cả công an và nhân viên an ninh tới dẹp đường cho xe tôi đi qua. Tới đi xe đến bãi đỗ, tôi xuống đi bộ và tiếp tục nhận được lời đề nghị chụp ảnh từ đông đảo khán giả. Cố gắng giải thích và giao lưu ngắn với mọi người ít phút, tôi mới vào được cánh gà để chuẩn bị lên biểu diễn. Thật là một kỷ niệm vui và đáng nhớ".

Quang Tèo cho hay, sau Tết anh đi diễn tỉnh khá nhiều và đều nhận được nhiều tình cảm yêu mến. Thế nhưng, lượng khán giả đông tới 30.000 người và "sung" đến độ bấu, víu, kéo.... đến mức "suýt nữa tụt cả quần vì không có thắt lưng" thì quả là rất ấn tượng.

Tuy nhiên, khi được hỏi về những sự cố gặp phải vì "fan cuồng", Quang Tèo lập tức đính chính: "Tôi diễn hài, mang đến nụ cười và niềm vui, những gì mộc mạc và giản dị thôi. Hơn nữa, tôi cũng đứng tuổi rồi nên đối tượng khán giả phần đông đều rất "đầm tính", không có hành động thái quá.

{keywords}
Quang Tèo đi diễn nhiều nhưng chưa lần nào gặp phải "fan cuồng" quá khích.

Như lần gần đây nhất, trong lúc tôi phát trực tiếp trên facebook (livestream), một fan nữ trong lúc hào hứng cũng hô hét lên rồi tới xin chụp kiểu ảnh. Một lát sau đám đông cũng xô dần cô ấy ra xa, lại một đợt khán giả khác tới. Tất cả chỉ dừng lại ở sự sôi nổi, ủng hộ nhiệt tình và không có gì vượt quá giới hạn.

{keywords}
3 vạn dân Hải Phòng kéo tới xem Quang Tèo, đi bộ cả cây số mới đến cánh gà.

Nói về khó xử, có thể kể tới những lần biểu diễn mừng thọ hay đám cưới, bị người hâm mộ chúc rượu mà tôi cứ phải từ chối vì không thể uống với người này mà không uống cùng người khác.

Chỉ buồn cười nhiều khi, có ông khán giả hâm mộ quá, cứ bảo rằng: Quang Tèo ơi, ôm vợ tôi chặt thêm vào' để chụp ảnh lưu niệm. Mọi người vô tư và hài hước lắm!

Nhiều khi tôi tâm sự với bầu show, diễn trên sân khấu nhiều lúc không mệt bằng lúc giao lưu với fan. Có lúc, tiểu phẩm chỉ 20-30 phút nhưng chụp ảnh cùng khán giả cũng hết vài tiếng đồng hồ rồi. Nhiều lúc mệt nhưng thấy ánh mắt chờ đợi và tình cảm của mọi người dành cho mình quá nhiều thì tôi lại cố gắng đáp ứng mọi lời yêu cầu của bà con".

{keywords}
Quang Tèo sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước nhưng vẫn rất khiêm tốn.

Đi diễn đông khán giả tới xem là hạnh phúc của người nghệ sỹ. Thế nhưng, vấn đề thù lao không như nhiều người vẫn tưởng. "Khán giả 30.000 người nhưng bầu show cũng chỉ thu được vé của khoảng 5.000 người thôi. Còn phía nghệ sỹ, tôi làm việc lâu năm nên cũng không quá căn ke chi li tiểu tiết. Bởi có show hút khách, có show quá tải thì cũng có chương trình ở mức trung bình.

Nhiều lúc, tôi thậm chí đi diễn từ thiện và lấy giá hữu nghị với những mối quan hệ bằng hữu. Có khi, anh em bạn bè quen biết giới thiệu, nhờ vả thì tôi cũng góp mặt chung vui, không nề hà gì cả".

{keywords}
Quang Tèo thay xế mới, lại thường xuyên chia sẻ ảnh chạy show khắp nơi.

Năm vừa qua, Quang Tèo thay xế mới, lại thường xuyên chia sẻ ảnh chạy show khắp nơi. Nhiều người cho rằng, nghệ sỹ hài chắc hẳn đã sở hữu tài sản kếch xù. Chia sẻ với chúng tôi, Quang Tèo bật cười: "Đắt show hơn trước khi về hưu thì tôi thừa nhận. Bây giờ tôi thoải mái đi diễn, phục vụ bà con. Thế nhưng nói thu nhập cao thì tôi không dám nhận đâu.

Ca sỹ, nghệ sỹ hạng A bên ngoài đi hát đám cưới hét cát-xê cao gấp đôi ngày thường. Có nữ ca sỹ tôi biết còn nhận được khoảng 30 ngàn đô/show. Trong khi đó, Quang Tèo đi hát thì chưa tới 1 ngàn đô/show.

Cái mà tôi kiếm được, ngoài thù lao đi diễn, là đôi lúc những món quà tinh thần mà khán giả tặng cho mình. Phía sau cánh gà, bên dưới sân khấu, có lúc fan vì yêu quý tặng thêm chút đỉnh thể hiện tình cảm, hay khi ngày lễ biếu tôi món quà trang trí. Nói là lớn thì không thấm tháp gì so với nhiều người nhưng tình cảm này tôi luôn trân quý.

Làm nghệ sỹ, đi diễn đến bạc tóc vẫn chỉ mong nhất là mỗi đêm diễn có mình tham gia, khán giả luôn chật kín mà thôi", Quang Tèo tâm sự.

Theo Dân Việt

Mai Phương Thúy khoe ảnh quá sexy, được khen 'body hoàn hảo'

Mai Phương Thúy khoe ảnh quá sexy, được khen 'body hoàn hảo'

 - Hoa hậu Việt Nam gây chú ý khi đăng tấm ảnh mặc áo hờ hững, lộ một phần vòng 1 cùng đôi chân thẳng tắp đã thành thương hiệu.