{keywords}
1. Lee Byung Hun: Lee Byung Hun vốn là một diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đến khi có cơ hội tiếp cận thị trường Hollywood với vai chính trong GI Joe, khả năng diễn xuất của anh chính thức được cả thế giới biết đến. Ngoài ra, nam diễn viên cũng được khán giả quốc tế yêu thích với vẻ ngoài đầy nam tính.
{keywords}
Đảm nhận vai Storm Shadow trong GI Joe giúp Lee Byung Hun có được vai diễn tiếp theo trong Terminator Genisys vào năm 2015. Sau đó nam diễn viên tiếp tục được mời tham gia vào bộ phim The Magnificent Seven cùng dàn diễn viên đình đám Denzel Washington, Ethan Hawke và Chris Pratt.
{keywords}
2. Steven Yeun: Vai diễn để lại ấn tượng đặc biệt nhất của nam diễn viên là Glenn Rhee trong The Walking Dead - một bộ phim kinh dị được phát sóng trên truyền hình AMC của Mỹ dựa trên loạt truyện tranh cùng tên. Đây là tác phẩm điện ảnh được đánh giá cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp, với phần thứ 3 đến thứ 6 thu hút lượng khán giả đông đảo từ 18 đến 49 tuổi. Yeun kết thúc vai diễn của mình trong The Walking Dead vào năm 2016, sau khi nhân vật Glenn bị giết trong phần 7.
{keywords}
Gần đây nhất, vào cuối năm 2018, Yeun nhận lời đóng vai chính trong bộ phim drama bí ẩn Hàn Quốc BURNING của đạo diễn nổi tiếng Lee Chang-dong. Bộ phim lần đầu tiên được công bố tại Liên hoan phim Cannes 2018 đã thể hiện khả năng diễn xuất đáng ngưỡng mộ của anh. Sau khi bộ phim được ra mắt, Yeun nhận được hàng loạt giải thưởng trong các lễ trao giải quốc tế như: Nam diễn viên phụ xuất sắc 2018 tại Los Angeles Film Critics Association Awards, Toronto Film Critics Association Awards, Florida Film Critics Circle Awards, và National Society of Film Critics Awards.
{keywords}
3. Ki Hong Lee: Anh là nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn được biết đến rộng rãi bởi vai diễn Minho trong bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên The Maze Runner và nhân vật Dong Nguyen trong tác phẩm Unbreakable Kimmy Schmidt trên Netflix.
{keywords}
Sau thành công của The Maze Runner phần 1, Lee tiếp tục đảm nhận vai Minho trong phần phim tiếp theo là Maze Runner: The Scorch Trials, được công chiếu vào tháng 9/2015. Tại thị trường Hàn Quốc, Lee Ki Hong ra mắt với vai khách mời trong The Mayor, đồng thời xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ của SBS có tên All the Butlers.
{keywords}
4. Bobby Lee: Bobby Lee là thành viên diễn viên châu Á đầu tiên của MadTV. Anh đảm nhận vai diễn xuyên suốt từ phần đầu tiên cho đến khi oạt phim chính thức bị hủy bỏ vào năm 2009. Sau đó, anh trở lại nhanh chóng khi MadTV được hồi sinh vào năm 2016 trên The CW.
{keywords}
Bobby Lee cũng xuất hiện trong một số tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của Mỹ như: The Pinnut Express và Harold & Kumar. Gần đây nhất, anh tham gia loạt phim do Ellen Degeneres sản xuất, Splits Up Together, được công chiếu trên ABC vào năm 2018.
{keywords}
5. Bi Rain: Việc đưa ngôi sao Kpop vào danh sách này không có gì đáng ngạc nhiên bởi sự nghiệp âm nhạc và phim ảnh ở Hàn Quốc đã giúp ông xã Kim Tae Hee trở nên nổi tiếng, được cả thế giới công nhận là một nghệ sĩ giải trí thực thụ. Rain đã gây ảnh hưởng ở phương Tây khi tham gia Speed Racer năm 2008 và sau đó là Ninja Assassin.
{keywords}
Nam nghệ sĩ cũng xuất hiện trong vai diễn đối thủ của Bruce Willis và John Cusack trong The Prince năm 2014. Đặc biệt, Năm 2017, Bi Rain còn nhận được lời mời tham gia bộ phim nổi tiếng thế giới, X-Men. Tuy nhiên, anh đã từ chối vì vai chính trong Uhm Buk Dong khi đó chưa được hoàn thành.

Theo Zing

Trùm sản xuất phim Hollywood khoe lên giường với Jennifer Lawrence

Trùm sản xuất phim Hollywood khoe lên giường với Jennifer Lawrence

Nhà sản xuất phim tai tiếng Harvey Weinstein bị một người phụ nữ tố cáo lạm dụng tình dục và từng khoe ngủ với nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Lawrence.