Go Moon Young phim 'Điên thì có sao'

Dù sở hữu ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt, phải đến 'Điên thì có sao', Seo Ye Ji mới được chú ý với vai diễn "điên" bậc nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, nhà văn Go Moon Young của Seo Ye Ji vô cảm, lạnh lùng và hành động bất chấp giới hạn thông thường. Cô có khuynh hướng bạo lực, hút thuốc tại bệnh viện, không ngần ngại đi theo nam chính vì muốn "bắt" anh cho riêng mình, sẵn sàng làm những hành vi quá đáng nhằm thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

"Điên nữ" Go Moon Young cùng tính cách lệch chuẩn và ngoại hình hút hồn của Seo Ye Ji lập tức gây sốt và trở thành chủ đề thu hút nhiều bàn luận trên mạng xã hội sau khi bộ phim lên sóng.

Jo Yi Seo phim 'Tầng lớp Itaewon'

Vai diễn Jo Yi Seo của nữ diễn viên Kim Da Mi (sinh năm 1995) là ngôi sao mạng xã hội mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, sở hữu IQ 162 và thường có những hành vi nổi loạn.

Ngay từ phân cảnh xuất hiện, Jo Yi Seo đã gây ấn tượng vì không ngần ngại đưa lên mạng xã hội video con gái quận trưởng bắt nạt bạn cùng lớp và "ăn miếng trả miếng" bằng một cái tát với quận trưởng. Vì tình cảm với nam chính, Jo Yi Seo bỏ học đại học để làm quản lý tại quán rượu Danbam của Park Saeroy.

Phong cách thời trang ấn tượng, mái tóc ombre nổi bật cùng tính cách dù ngông cuồng nhưng yêu ghét rõ ràng, tự tin, thẳng thắn của Jo Yi Seo đã chinh phục người xem, góp phần làm nên thành công của 'Tầng lớp Itaewon'.

Jang Man Wol phim 'Khách sạn ánh trăng'

Bà chủ khách sạn 1.000 năm tuổi của 'Khách sạn ánh trăng' gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình lộng lẫy, ma mị và tính cách thất thường, bất cần.

Jang Man Wol sống xa hoa, lãng phí với tủ quần áo khổng lồ, bộ sưu tập siêu xe hào nhoáng và hầm rượu champagne đắt đỏ. Cô mở nhiều dịch vụ như trừ tà thuê, trả thù thuê, để người chết gọi điện thoại về trần gian bằng mức giá cắt cổ, tổ chức đám cưới cho người chết và người sống nhưng không giỏi quản lý tài chính và suýt lâm vào cảnh phá sản.

Lột xác khỏi hình tượng "em gái quốc dân" hiền lành, trong sáng, IU khiến người hâm mộ thích thú với vai diễn ngang tàng, nóng tính nhưng cũng rất tử tế và tốt bụng.

Chun Song Yi phim 'Vì sao đưa anh tới'


'Mợ chảnh' Chun Song Yi trong 'Vì sao đưa anh tới' là minh tinh nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, xinh đẹp, kiêu căng, thích gây sự chú ý và luôn coi mình là trung tâm.

Cô hát karaoke một mình để giải tỏa căng thẳng, nhiệt tình theo đuổi "cụ giáo" Do Min Joon, say rượu không thể trả lời tin nhắn, cẩn thận trang điểm ngay cả khi ốm phải nhập viện hay thường cảm thán bằng từ tiếng Anh "unbelievable" đã trở thành hiện tượng trong thời gian dài.

Nhân vật Chun Song Yi của Jun Ji Hyun đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả bởi phong cách đặc biệt, khác người, giúp nữ diễn viên nhận giải Daesang, Nữ diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình, Giải thưởng thời trang InStyle của Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang lần thứ 50.

Choi Ae Ra phim 'Thanh xuân vật vã'

Vai diễn Choi Ae Ra của Kim Ji Won là một nhân viên trung tâm bách hóa bình thường với ước mơ trở thành phát thanh viên nổi tiếng dù luôn trượt ở kỳ thi tuyển dụng hàng năm.

Cô có cá tính mạnh mẽ, tự lập, nghĩa hiệp, sẵn sàng đứng ra bảo vệ bạn bè từ khi còn bé như: đạp bay gương xe ô tô, đấu tay đôi với phụ nữ, thể hiện biểu cảm đáng yêu một cách lố bịch và rất yêu bản thân qua câu nói nổi tiếng: "Mình không cố tỏ ra xinh đẹp, mình xinh đẹp bẩm sinh mà".

Vai diễn đanh đá cùng hình tượng nữ anh hùng đã được Kim Ji Won thể hiện tự nhiên, nhận được nhiều đồng cảm từ người khán giả và cùng Park Seo Joon tạo nên một cặp đôi đẹp của màn ảnh Hàn năm 2017.

Dương Phạm

Thông tin mới vụ sao Hàn lái xe đâm chết người

Thông tin mới vụ sao Hàn lái xe đâm chết người

Một tờ báo Hàn Quốc mới đây công bố video hiện trường Im Seulong lái xe đâm chết người. Cảnh sát và luật sư đều nhận định nam ca sĩ không có lỗi trong vụ tai nạn trên.