Đến trưa 10/2, '50 sắc thái 2' đã nhận được giấy phép phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên bộ phim bị dán nhãn C18 (cấm khán giả dưới 18 tuổi).

                                       Trailer “50 sắc thái: Đen”

Theo nguồn tin từ VietnamNet, cho đến chiều ngày 8/2, hội đồng duyệt phim quốc gia vẫn đang tranh cãi về “50 sắc thái: Đen". Sáng 10/2, ngày dự kiến ra rạp chính thức của phim, trên website của hệ thống CGV đã không xuất hiện tên phim '50 sắc thái: Đen' khiến nhiều người nghi ngờ bộ phim đã không lọt cửa kiểm duyệt.

Theo thông tin từ một thành viên hội đồng duyệt phim quốc gia, mặc dù hội đồng chỉ đề nghị cắt một số cảnh sex lộ liễu nhưng các nhà sản xuất lại cắt đến 10 phút các cảnh nóng trong phim nên bản phim đã không nhận được giấy phép phát hành đúng như dự kiến vào 10/2.

{keywords}

Phim không có trong lịch chiếu ngày hôm nay

Sáng 10/2, VietnamNet đã liên hệ với rạp chiếu CGV Vincom Bà Triệu và được biết trường hợp những khán giả đã đặt vé và thanh toán qua mạng thành công có thể liên hệ với CGV cung cấp thông tin để được hoàn lại tiền.

Trưa 10/2, đại diện nhà phát hành cho biết hiện CGV đang chờ giấy phép từ hội đồng duyệt sau khi chỉnh sửa bản phim theo yêu cầu. Ngay khi có giấy phép phát hành, phim sẽ được đưa trở lại lịch chiếu.

Theo thông tin mới cập nhật, '50 sắc thái 2' đã nhận được giấy phép phát hành vào trưa 10/2 và bị dán nhãn C18. Phim hiện đã xuất hiện trong lịch chiếu với suất chiếu muộn tại một trong những hệ thống rạp của nhà phát hành CGV.

{keywords}

Minh Thư