- '798 Mười' - phim điện ảnh hài do Dustin Nguyễn đạo diễn kiêm đóng chính công chiếu chính thức vào Mùng 1 Tết Mậu Tuất. Mới đây, nhà phát hành đã tung ra trailer và poster chính thức cho phim.

{keywords}
Poster chính thức của '798 Mười'

Với tựa đề được ghép lại từ tên của các nhân vật chính, '798 Mười' kể về hành trình dở khóc dở cười của bộ tứ bất đắc dĩ gồm cô "7 Cute" (Thu Trang đóng) thô lỗ nhưng khao khát một tình yêu, ông "9 Đỏ Đen" (Tiểu Bảo Quốc đóng) ham mê bài bạc nhưng thương con bất chấp, anh "8 Bánh Tiêu" (Kiều Minh Tuấn đóng) hậu đậu nhưng si tình và anh Mười (Dustin Nguyễn đóng) - cao thủ võ thuật bị mù. 

Trailer chính thức của '798 Mười'

Bộ phim được tạo nên bởi những khung hình tràn ngập màu sắc tươi trẻ cùng không khí phim hài hước, đáp ứng trọn vẹn tiêu chí của một phim chiếu Tết. Ấn tượng nhất trong phim là các pha đấu võ điệu nghệ và đẹp mắt do đích thân Dustin Nguyễn thể hiện. 

{keywords}
Dustin Nguyễn trên trường quay của bộ phim

Bộ phim cũng ghi dấu sự trở lại của nam diễn viên trong vai trò đạo diễn kiêm nam chính. Với vai diễn cao thủ võ thuật ẩn danh bị mù, Dustin Nguyễn có nhiều đất để trổ tài diễn xuất hành động, song cũng tự thách thức bản thân ở khả năng diễn hài và diễn tâm lý. 

{keywords}
Một cảnh quay võ thuật trong phim

Sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn và Thu Trang - bộ đôi được mến mộ bởi khả năng diễn hài duyên dáng cũng hứa hẹn tạo nên những tràng cười bất tận cho khán giả trong mùa phim Tết năm nay. '798 Mười' chính thức khởi chiếu ngày 16/2/2018 (Mùng 1 Tết Nguyên Đán).

Phong Kiều