Tối 10/9, đạo diễn chuyển giới Yun Bin và Á quân Solo cùng Bolero Tú Tri ra mắt web-drama Bạn trai song sinh tại TP.HCM. Dự án phim gây chú ý ngay từ đầu khi chồng đạo diễn, vợ đóng chính cùng Á quân Nhân tố bí ẩn Vũ Thịnh. 

{keywords}
Tú Tri và chồng Yun Bin. 

Bạn trai song sinh dài 15 tập xoay quanh câu chuyện của hai anh em sinh đôi Uy Phong - Uy Vũ và cô sinh viên Hạ Mây cùng những tình huống hài hước dở khóc dở cười, cảm xúc rung động tuổi mới lớn, sự tranh đấu để giữ lấy tình yêu… tạo điểm nhấn thú vị cho người xem. 

Trong phim, Tú Tri rơi vào "bẫy tình" của 2 anh em sinh đôi do Vũ Thịnh - trai đẹp nhóm The Wings đóng. VietNamNet hỏi đạo diễn Yun Bin: Vợ đóng với trai đẹp có cảnh tình tứ, ôm, hôn, anh có "gợn" khi trực tiếp đạo diễn những cảnh đó?, Yun Bin cho biết: "Phim của tôi không chỉ có một mà rất nhiều cảnh hôn. Việc diễn viên hôn liên tục 5 phút để quay tất cả góc máy là bình thường.

{keywords}
Trai đẹp nhóm The Wings Vũ Thịnh đóng cặp Tú Tri.

Nhiều người tưởng tôi sẽ ghen lồng lộn khi đạo diễn những cảnh đó nhưng trái lại, tôi thấy... rất thích thú! Vì diễn viên hôn đạt là cảnh quay thành công. Khi đó, hai người nam nữ đang hôn nhau là Uy Vũ và Hạ Mây chứ không phải Tú Tri và Vũ Thịnh. Ngoài đời chỉ có tôi mới được hôn Tri thôi".

Trong khi đó, ca sĩ Vũ Thịnh kể lúc quay những cảnh thân mật với Tú Tri, anh đã "nửa đùa nửa thật" với Yun Bin rằng: "Anh đừng đánh em nha".

Với Tú Tri, áp lực lớn nhất khi đóng Bạn trai song sinh không phải việc diễn thân mật với trai đẹp mà là mác "vợ đạo diễn". Cô mất 2-3 tuần cân bằng tâm lý và chuẩn bị cho vai diễn.

Á quân Bolero chia sẻ: "Tôi là vợ đạo diễn nhưng không có nghĩa là tôi phải “dựa hơi” chồng. Ngay từ đầu, tôi đã cảm thấy áp lực, thậm chí từng không muốn tham gia phim bởi sợ mọi người nghĩ tôi được đóng chính vì là vợ Yun Bin. Tôi sợ cảm giác bị xầm xì và không dám đối diện. Làm việc cùng chồng, tôi có những thuận lợi nhưng đó cũng lại là áp lực rất lớn. Tôi hy vọng mọi người hiểu và thừa nhận khả năng, vai trò diễn viên của tôi trong công việc chứ không phải nhắc về tôi là vợ đạo diễn”. 

Cẩm Lan 

Á quân Bolero thoát án tử, khóc cay đắng vì yêu đạo diễn chuyển giới

Á quân Bolero thoát án tử, khóc cay đắng vì yêu đạo diễn chuyển giới

"Một người bà con chỉ thẳng mặt bố mẹ tôi, nói sẽ từ mặt nếu cho chúng tôi cưới. Họ nói chúng tôi cưới nhau là bệnh hoạn, trái luân thường", Tú Tri nói trong nước mắt.