Câu chuyện kiều nữ và đại gia đã không còn xa lạ, cho dù là minh tinh quốc tế hay chân dài non trẻ, rất nhiều sao nữ đã phải nhận trái đắng sau những cuộc tình chóng vánh với đại gia. Và đây là câu chuyện đáng buồn của Amber Heard.

Trên các trang thông tin giải trí quốc tế những ngày qua, hình ảnh Amber Heard xuất hiện dày đặc, nhưng không phải sự tỏa sáng trên thảm đỏ hay dự án phim mới mà là thông tin cô suy sụp khi bị tỷ phú Elon Musk nói chia tay sau một năm hẹn hò.

{keywords}
Nữ minh tinh xinh đẹp và nóng bỏng bên bạn trai tỷ phú.

Sau đổ vỡ cuộc hôn nhân nổi tiếng với Johnny Deep, Amber Heard luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông bởi các hoạt động nghệ thuật cùng đời tư gây chú ý. Cách đây một năm, nữ diên viên nóng bỏng khiến khán giả vừa bất ngờ vừa vui mừng khi cô công khai tìm được tình yêu mới. “Choáng” hơn đó chính là tỷ phú Elon Musk - người sáng lập SpaceX và đồng lập Tesla Motors, PayPal.

{keywords}
 Amber Heard và Elon Musk thường xuyên sánh đôi tình tứ.

Mới đây, Elon Musk đã thẳng thừng buông lời chia tay với vợ cũ Johnny Depp. Tỷ phú sở hữu tài sản 16,6 tỷ USD đã bỏ về Los Angerles trong khi Amber Heard vẫn đang ở Úc cùng nỗi đau khổ đến suy sụp. Những nguồn tin thân cận cho biết nữ minh tinh nổi tiếng đang trải qua những ngày thật sự khó khăn.

{keywords}
Vẻ đẹp nóng bỏng cùng gương mặt hút hồn của Amber Heard.

Mai Hương