Angela Phương Trinh rũ bỏ hình ảnh 'gái hư' cùng những trang phục sexy để hoá thân thành 1 cô giáo vùng cao chân chất trong bộ phim 'Sứ mệnh trái tim' ra rạp từ 17/11.

Trong bộ phim điện ảnh “Sứ mệnh trái tim”, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trở thành cặp tình nhân, gặp nhau trong một hoàn cảnh đặc biệt. Angela Phương Trinh hóa vai Phong Linh - cô giáo vùng cao xinh đẹp, hiền lành tốt bụng và có nụ cười tỏa nắng, từ bỏ cuộc sống sung túc ở nước ngoài để trở thành cô giáo vùng cao với mong muốn thực hiện ước mơ của mình hồi nhỏ. 

{keywords}
Với vai diễn này, Angela Phương Trinh phải thể hiện rất nhiều cung bậc cảm xúc, tâm lý để dẫn dắt khán giả vào chuyện tình yêu chân thật nhất, hứa hẹn sẽ làm nên một mối tình màn ảnh đậm chất ngôn tình với bạn diễn Võ Cảnh trong vai Hoàng Bách. 

{keywords}
Trên hành trình tìm kiếm giá trị mới của cuộc sống, cô giáo Phong Linh đã đem lòng yêu mến Bình Trâu - một người bạn thuở bé của cô nhưng đồng thời cũng có tình cảm với “chàng soái ca quân nhân”- Hoàng Bách.

{keywords}
Hoàng Bách là con trai của một doanh nhân giàu có, ham chơi, bốc đồng, từng gây sóng gió ở trường trung học. Anh được ba mẹ gửi vào quân đội với mong muốn nhận ra giá trị sống và cống hiến cho đất nước. Tại đây, anh đã thay đổi nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc trong quân ngũ. Anh cùng đồng đội làm công việc nguy hiểm để giữ an toàn cho vùng cao.

{keywords}
Trong phim, Hoàng Bách còn được khắc họa với hình ảnh anh chàng hóm hỉnh, trẻ trung, có tài năng ca hát.

{keywords}
Những khoảnh khắc đẹp nhất của mối tình giữa cô giáo vùng cao và anh chàng quân nhân hứa hẹn mang đến những khung hình lãng mạn. 

{keywords}
Để có được những cảnh quay chân thực  nhất, Angela Phương Trinh cùng đoàn làm phim đã gặp khá nhiều trở ngại khi ghi hình trên những dốc đá cheo leo, những cảnh đi đêm trong bóng tối… nhưng vẫn vui vẻ với tinh thần nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ.

{keywords}
Nữ diễn viên cho biết: “Dù là một cảnh nhỏ nhất nhưng nếu tinh thần nó không tốt có thể làm ảnh hưởng cảm xúc cả mạch phim. Chính vì vậy Trinh không ngại khó khăn để cho khán giả thấy được sự trân trọng của mình dành cho tác phẩm”.  

Vân Anh