Theo lời của nhà báo điều tra Ian Halperin, cuộc hôn nhân và mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt là hoàn toàn giả mạo. Giữa họ chỉ đơn giản là bản hợp đồng làm ăn.

Trong cuộc phỏng vấn giữa Sam Armytage với Ian Halperin trên Sunrise, nhà báo này đã khẳng định rằng cuộc hôn nhân của cặp Jolie-Pitt là dàn dựng, tất cả chỉ nhằm hướng tới mục tiêu là danh tiếng và tiền bạc. Ian nói rằng anh đã đặt câu hỏi cho hơn 1000 người thân cận với cặp đôi và tất cả đều nhận thức rằng cuộc hôn nhân này là không thật.

"Những người tôi phỏng vấn, thậm chí cho đến tận ngày hôm nay, đều đã nói rằng mối quan hệ này là giả ngay từ đầu. Nó hoàn toàn giả" - Ian nói.

{keywords}

Những khoảnh khắc rạng ngời hạnh phúc của Angelina Jolie và Brad Pitt thời điểm trước khi vụ ly hôn diễn ra. (Ảnh: Zimbio)

"Angelina Jolie và Brad Pitt muốn tạo ra một thương hiệu lớn hơn bất kỳ cặp đôi nào mà chúng ta thấy ở Hollywood " - Ian nói tiếp – " Mục đích của họ là để tạo ra hàng triệu và hàng triệu USD doanh thu có được từ những trang bìa của các báo lá cải và những tạp chí nhảm nhí mỗi tuần".

"Mối quan hệ của họ đã trở nên tồi tệ" - Ian tiếp tục – "Họ hiếm khi nói chuyện, họ hiếm khi xuất hiện trước công chúng cùng nhau. Khi họ ở dưới một mái nhà thì đó thực sự là một cuộc chiến".

Kết thúc những tiết lộ có tính gây sốc của mình, Ian nói đầy quả quyết: "Tôi biết cặp đôi này hơn bất cứ ai".

Ian cũng nói thêm rằng lý do Angelina muốn ly hôn là để tiếp tục sự nghiệp tại Anh. Cô muốn rời Hoa Kỳ và chuyển sang Anh làm việc do cô có một tổ chức phi lợi nhuận tại đó.

Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin thân cận với cặp đôi cũng như những người yêu mến cặp đôi Jolie-Pitt thì câu chuyện của Ian Halperin là hoàn toàn vớ vẩn.

Theo E.News, VTV